• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Một người đàn ông đeo dây xích ở cổ, bò qua đường như động vật ở Shinjuku

Độc lạ

Shinjuku là khu thương mại sầm uất bậc nhất ở Tokyo. Nơi đây quy tụ nhiều cửa hàng mua sắm cao cấp và quán bar. Đây cũng là nơi mà con người có thể thoải mái thể hiện cá tính của mình qua những bộ trang phục có phần độc, lạ.

Trào lưu ăn mặc quái dị vốn dĩ là "đặc sản" tại Shinjuku, thế nhưng không phải sự quái dị nào cũng được chấp thuận ở đây.

Mới đây, một tài khoản Twitter tên là @akato_1019 đã chia sẻ tấm ảnh khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang. Trong ảnh là một người đàn ông đang mặc bộ đồ bó sát màu vàng nổi bật, cổ đeo dây xích, để người khác dắt qua đường như thú cưng.

untitled 1

Tấm ảnh cùng dòng trạng thái mà @akato_1019 chia sẻ.

Người khách qua đường cũng đăng một dòng trạng thái kèm theo tấm ảnh: "Tôi đã được nghe người ta nói về mấy kẻ kì lạ ở Tokyo rồi nhưng giờ mới tận mắt thấy đấy". Được biết, chủ tài khoản @akato_1019 là người đến từ tỉnh lẻ và có vẻ không quen lắm với những trào lưu lạ lùng tại đây.

Tuy nhiên, ngay cả những người dân Tokyo chính gốc cũng không khỏi hoang mang khi nhìn thấy hình ảnh này. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bất bình ngay dưới bài viết:

-So với chuẩn mực của Tokyo thì nó vẫn trông rất phản cảm.

-Tôi sống ở Tokyo này và tôi thấy nó thật sự kinh dị so với những trào lưu trước đây.

-Thật ra chỉ có một số ít thành phần mới dám làm mấy chuyện này thôi.

Một số người cho biết, trước đây họ đã từng thấy qua người đàn ông kì quặc này vài lần. Anh ta tên là Omaru Uwabaki, chủ tài khoản Twitter @omaru_uwabaki.

dcvts5svaaagfbu

Omaru bắt đầu theo đuổi kiểu ăn mặc "nhức mắt" người nhìn này từ năm 2015. Anh luôn trung thành với những bộ đồ màu mè cùng những đôi quần tất bó sát, làm những chuyện khó hiểu như bò trên đường phố, nhảy múa ở các khu trung tâm sầm uất. Đa số mọi người đều không hề có thiện cảm với việc làm của Omaru.

maxresdefault 2

maxresdefault 1

maxresdefault

Một số hình ảnh từ những đoạn video trên đường phố của Omaru Uwabaki.

Trào lưu ăn mặc kì lạ về cơ bản không có gì sai. Đó đơn thuần là sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, nó sẽ trở thành một hiện tượng phản cảm nếu bạn đi quá giới hạn như người đàn ông trên.

Theo: SoraNews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.