• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Nam streamer Trung Quốc qua đời khi thực hiện thử thách uống rượu chỉ để kiếm thêm follower

Độc lạ

Mới đây, một câu chuyện hi hữu đã xảy ra ở Đại Niên, Liêu Ninh, Trung Quốc khi một nam streamer đột nhiên tử vong do uống rượu quá liều.

chu

Được biết rằng, anh chàng streamer này thực hiện thử thách uống rượu trên chỉ để… câu thêm lượt xem cho trang livestream của mình!

Và cuối cùng thì cơ thể của nam streamer đã bỏ cuộc - sau gần ba tháng chỉ uống mỗi rượu, bia, thức uống có cồn và thậm chí là cả… dầu ăn!

chu 2

Chu (29 tuổi) chính là nam streamer xấu số đã phải bỏ mạng vì thực hiện những thử thách “ngu ngốc” trên mạng xã hội!

Video livestream cuối cùng của Chu được “lên sóng” vào những ngày cuối năm 2018, trước khi anh chàng này bị “thần chết gõ cửa” sau khi cố gắng... uống thêm rượu để chuẩn bị cho buổi livestream khác!

chu 1

Theo như báo cáo của sở cảnh sát tỉnh Liêu Ninh, Chu sau khi rời khỏi siêu thị đã đột ngột qua đời trên một chiếc taxi khi đang trên đường về nhà. Ứng dụng Liaoliao hiện đã bị đình chỉ để “tự kiểm tra” sau cái chết của nam streamer trên!

Khi trả lời câu hỏi của các phóng viên, một người bạn của Chu đã nói: “Cậu ấy còn không có cả thời gian để nghỉ ngơi và liên tục uống rượu suốt ngày”.

“Cậu ấy không chết vì thứ rượu mà cậu ấy uống hôm đó, mà chết vì liên tục uống rượu trong vòng ba tháng trời! Cậu ấy uống đủ loại rượu và những thứ có cồn khác, không nghỉ ngơi hay ngủ nghỉ gì cả.

Thậm chí trong một lần livestream, Chu đã không thể chịu nổi, cơ thể co giật và không muốn uống thêm nữa, vậy nhưng mọi người vẫn liên tục yêu cầu cậu ấy tiếp tục uống thêm…”

Dù vậy, những yêu cầu “quái gở” trên của người xem lại giúp Chu kiếm ra được rất nhiều tiền. Được biết, anh chàng streamer này có thể kiếm ra được gần 500 nhân dân tệ mỗi ngày/sau mỗi lần livestream.

Đây đúng là một ngành công nghiệp béo bở ở Trung Quốc, nơi những công ty như Liaoliao phát triển để phục vụ nhu cầu giải trí ngày càng tăng của mọi người.

chu 3

Tất cả những kênh livestream giống như Liaoliao đều yêu cầu streamer phải làm một việc gì đó như: ca hát, nhảy múa, chơi game, ăn uống,… và nghiêm chỉnh tuân theo những quy tắc kiểm duyệt chặt chẽ để quy đổi lượt xem thành tiền mặt.

051216ccircuit1 1280x720 1475294672309

Livestream hiện đang là một nghề hốt bạc ở Trung Quốc...

Tức là, càng có nhiều người follow, nhiều lượt xem và nhiều quà tặng ảo, các nam/nữ streamer có thể kiếm được “kha khá” sau mỗi lần phát sóng!

Vậy nhưng sau cái chết của Chu và những vụ việc khác như streamer tự tử vì bị mất follow hay lộ ảnh mặt mộc không giống với vẻ ngoài lộng lẫy trên livestream… chúng ta chắc hẳn đều đang tự hỏi rằng liệu những quy tắc kiểm duyệt trên các ứng dụng livestream có thực sự chặt chẽ như đã hứa?

https://www.youtube.com/watch?v=oLJJLGdze0Y

Còn về phần Chu, có lẽ bây giờ anh chàng streamer này đang “ngậm ngùi dưới suối vàng” vì hành động dại dột của mình!

Đã vậy, vẫn chưa có bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào đứng ra nhận trách nhiệm cho cái chết của anh, ngoại trừ một người đàn ông tên Wang - người chịu trách nhiệm giám sát kênh livestream của nam streamer.

“Nhưng dù vậy, phần nhiều vẫn là lỗi của họ (Liaoliao)...” Wang nói.

Theo: Nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.