• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Người chồng giúp vợ cưới người cô ấy yêu và tổ chức lễ cưới cho 2 người

Độc lạ

Một người đàn ông Ấn Độ đã gây sốc cho người thân và cả đất nước sau khi anh ta đồng ý để người vợ sau 5 tháng kết hôn với người tình của mình, thậm chí còn sắp xếp đám cưới của họ.

Đó là loại chuyện mà hầu hết mọi người không thể tưởng tượng được rằng nó có thể xảy ra trong đời thực.

Ảnh Minh Họa

Pankaj Sharma, nhân viên kế toán của một công ty tư nhân ở Gurugram, Uttar Pradesh, kết hôn với vợ là Komal vào tháng 5 năm nay trong một cuộc hôn nhân sắp đặt - kiểu hôn nhân khá phổ biến ở Ấn Độ. Tuy nhiên, 5 tháng sau khi kết hôn, cả hai vẫn chưa thực sự bước vào mối quan hệ vợ chồng. Mọi thứ còn trở nên tồi tệ hơn khi mà Komal còn không nói chuyện với bất kỳ ai trong gia đình

“Cô ấy không chấp nhận cuộc hôn nhân và thậm chí không nói chuyện với bất cứ ai. Sau khi được dỗ dành, cô ấy tâm sự rằng cô ấy muốn kết hôn với người cô yêu Pintu ”, Pankaj nói với các phóng viên.

Ảnh Minh Họa

Sau khi nghe lời thú nhận của vợ, thay vì tức giận với cô ấy, Pankaj Sharma chỉ cố gắng khuyên nhủ vợ mình. Sau khi gia đình người chồng không thuyết phục được cô ấy quên đi người cũ, họ quyết định đưa vấn đề ra trình bày với Trung tâm Chống Bạo lực Gia đình

Một cuộc gặp giữa Pankaj, Komal, gia đình của họ và người tình của người phụ nữ đã được tổ chức nhằm tìm ra cách giải quyết vấn đề này.

Theo truyền thông Ấn Độ, Pankaj nhận thấy không có gì thuyết phục được vợ chấp nhận cuộc hôn nhân đã được sắp đặt này, anh đã đồng ý để cô kết hôn với Pintu, thậm chí còn giúp cặp đôi lên kế hoạch cho đám cưới và thuê luật sư để họ chính thức kết hôn.

Theo: odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.