• Về đầu trang
Cây SK
Cây SK

Người đàn ông Hàn kiếm gần 700 triệu đồng/tháng nhờ công việc tẩy da chết trên cơ thể người

Cuộc sống

Ordinary Millionaire là một chương trình TV của Hàn Quốc, khám phá và phỏng vấn những người dân bình thường về câu chuyện làm giàu của họ. Trong một tập mới đây, chương trình nói về Kim Sang Seob, một người làm nghề tẩy da chết ở các Spa.

159cc9ef58c9f753988057cad1ce312a

180118 ebaaa9ec9a95ec9d98ec8ba0 sub 02

Tẩy da chết là một hình thức chăm sóc da phổ biến ở Hàn Quốc có thể thực hiện được cả ở nhà riêng hoặc nhà tắm công cộng. Những nhân viên làm công việc này sẽ phải đeo một chiếc găng tay to hở ngón màu xanh nhạt. Chiếc găng tay này có bề mặt hơi thô ráp giống như giấy nhám nên khi chà lên cơ thể sẽ loại bỏ được da chết, đem đến cảm giác sảng khoái cho khách hàng.

Kim Sang Seob đã gắn bó với nghề này trong 35 năm. Vào năm 20 tuổi, ông nhìn thấy một tấm quảng cáo cần thuê người tại một nhà tắm công cộng và làm công việc tẩy da chết từ đó đến nay.

Cận cảnh quá trình làm việc của ông Kim

Nhờ có thâm niên lâu năm trong nghề, ông Kim luôn kín lịch đặt làm việc. Trung bình mỗi ngày, cửa hàng ông kiếm được khoảng 3000 USD (~ 68 triệu VNĐ) mỗi ngày.

Không chỉ tẩy da chết, ông Kim còn mát xa cơ thể, giúp khách cảm thấy thư thái

Kim Sang Seob chia sẻ rằng, sau khi trả lương cho 8 nhân viên thì lợi nhuận mỗi tháng của ông là hơn 30.000USD (~680 triệu VNĐ).

Công việc này giúp ông kiếm được hơn 800 triệu đồng một tháng

Trong show Master Of Living, Kim Sang Seob được gọi là bậc thầy tẩy da chết. Kể từ đó, ngày càng có nhiều khách hàng đến cửa hàng để được thưởng thức tay nghề của ông.

unnamed

Kang Sang Seob giải thích rằng, mặc dù giới trẻ hiện nay không có hứng thú với công việc tẩy da chết cho khách để kiếm sống nhưng một người mới vào nghề này cũng có thể kiếm 30.000 USD (~ 680 triệu VNĐ) một năm, bằng với mức lương của hầu hết các công ty có tên tuổi lớn ở Hàn Quốc.

Vid by Koreaboo

Kim Sang Seob mong đợi có thể tìm kiếm được những người trẻ để có thể đào tạo và biến họ trở thành những nhân viên chuyên nghiệp trong công việc này. Ông tâm sự: "Tôi chưa từng nghĩ công việc của tôi chỉ đơn giản là tẩy da chết cho ai đó. Với tôi nó như là nghệ thuật vậy. Cơ thể trước mặt chính là tác phẩm nghệ thuật của tôi".

Xem thêm về cách ông Kim làm công việc "kì diệu" của mình ở đây:

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.