• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhật Bản cho ra đời sản phẩm ăn kiêng có thể biến gà và bia thành nước lọc?

Độc lạ

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng Nhật Bản xôn xao bàn tán về clip sản phẩm giảm cân của người dùng Twitter tên là Tomohiro. Cụ thể, người này đã đăng đoạn video quảng cáo về sản phẩm hỗ trợ ăn kiêng khó tin giúp biến gà và bia thành nước.

Thoạt nhìn, người ta có thể nhầm lẫn sản phẩm được nói đến là một xiên gỗ nhỏ nhưng Tomohiro giải thích "nhân vật chính" ở đây là một loại chất kỳ diệu. Bằng cách bỏ thứ "bột thần kỳ" này vào cốc có bia và xiên gà rồi khuấy nhẹ, tất cả sẽ lập tức biến thành nước lọc.

1

Trên Twitter, Tomohiro còn giải thích đây là một "bước đột phá khoa học tiên tiến và cuối cùng nó cũng trở thành sự thật". Sản phẩm này đã đạt "bằng sáng chế y tế về hòa tan chất béo trong cơ thể". Quảng cáo này cũng tuyên bố rằng sản phẩm của họ sẽ "đè bẹp" Rizap, một tập đoàn nghiên cứu sản phẩm ăn kiêng hàng đầu Nhật Bản.

Phải là Thanos thì mới có thể búng tay và biến mọi thứ vào hư vô như thế này.

Dù công ty sản xuất đã quay cả video làm bằng chứng nhưng với hàng nghìn thủ thuật chỉnh sửa "lừa tình" như hiện nay thì chẳng có gì đáng tin 100% trên mạng xã hội.

Một người dùng Twitter khác tìm thấy một video khác cho thấy kem tươi cũng bị hoà tan thành nước lọc mà không còn sót lại chút đường hay calo nào.

Dù chưa chắn chắc thứ "thần dược giảm cân" này có thực sự tồn tại hay không, nhưng cộng đồng mạng tại Nhật hiện tại đang tranh luận rất nhiều về công dụng ảo diệu của nó:

- "Có thể nó sẽ đốt cháy toàn bộ chất béo và cả một vài nội tạng trong cơ thể bạn".
- "Nhưng nếu nó biến đổi mọi thứ thành nước thì chúng ta cũng sẽ bị thiếu dinh dưỡng".
- "Làm thế nào mà xiên gỗ lại không bị làm sao nhỉ?".
- "Quảng cáo trên internet thì làm gì có quy tắc nào".
- "Tôi đã thấy quảng cáo có nội dung tương tự như vậy trên trang web người lớn".
- "Thứ này có vẻ sẽ hiệu quả với Godzilla".
- "Tôi sẽ không gọi axit hydrochloric là một phát minh "tiên tiến".

Được biết, tên của "thần dược giảm cân" này là Sousou, hiện nó được bán với giá 12.000 yen (khoảng 2.700.000VNĐ) cho một lượng không xác định.

Theo: Sora News 24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.