• Về đầu trang
Chim Chích Bông
Chim Chích Bông

Thuê người ngủ chung, làm hộ bài tập về nhà... và loạt dịch vụ độc nhất vô nhị ở Nhật Bản

Độc lạ

Nhật Bản nổi tiếng là quốc gia sáng tạo từ những món ăn, máy móc, kiến trúc đến các chương trình giải trí và thậm chí là công việc. Sau đây là những dịch vụ kỳ quặc có lẽ bạn chỉ có thể tìm thấy ở Nhật Bản:

1. Thuê người ngủ chung

cong viec onhat ban

Ở Nhật có rất nhiều dịch vụ giúp cho những người đàn ông độc thân muốn thoát khỏi cảm giác trống trải mỗi khi đêm về như thuê bạn gái hoặc người ngủ cùng với mức giá dao động từ 4.000 yên (hơn 900.000 đồng).

Đi cùng đó là nhiều lựa chọn như: nắm tay ngủ, gối đầu lên đùi ngủ, massage, cosplay..., mỗi dịch vụ thường tốn khoảng 1.000 - 2.000 yên (khoảng 200.000 - 400.000 VNĐ).

cong viec o nhat ban 2

Loại hình ngủ trên mông người đẹp với mức giá siêu đắt đỏ 1.000 yên/phút.

Dịch vụ ngủ cùng cũng có phiên bản dành cho chị em phụ nữ cô đơn với tên gọi Soine-ya, nghĩa là thuê các chàng trai ngủ chung.

Tuy nhiên, giá cả của loại hình này không hề rẻ bởi phí vào cửa đã là 3.000 yên (khoảng 600.000 đồng). Các quý cô phải chi thêm 6.000 yên (1,2 triệu đồng) cho giấc ngủ kéo dài 1 tiếng và số tiền lên tới 50.000 yên (hơn 10 triệu đồng) cho giấc ngủ 10 tiếng.

cong viec o nhat ban

Các Soine-ya thường cung cấp danh sách tiếp viên bao gồm ảnh chân dung, thông tin về tên tuổi, chiều cao, cân nặng và cả nhóm máu cho khách hàng lựa chọn.

Dựa trên danh sách và thông tin đó, khách hàng có thể trả thêm phụ phí để được thoải mái lựa chọn cho mình một anh chàng ưng ý phù hợp với tiêu chí của bản thân. Nếu khách không có bất kỳ yêu cầu gì thì cửa hàng sẽ sắp xếp một tiếp viên bất kỳ.

cong viec o nhat ban 3

Tất cả các tiếp viên này đều là những chàng trai trẻ khỏe mạnh, có ngoại hình rất bắt mắt và kỹ năng nghiệp vụ tốt.

Dịch vụ ngủ cùng chỉ đơn thuần là thuê người ngủ cùng giường hoàn toàn trong sáng, không bao gồm tiếp xúc thân mật hay quan hệ tình dục dưới bất kỳ hình thức nào.

2. Thuê bạn bè sống ảo

cong viec o nhat ban 4

Nghe có vẻ hơi đau lòng nhưng dịch vụ này dành cho những ai có ít bạn bè nhưng lại không muốn mọi người biết điều đó. Vậy nên họ sẽ thuê vài người bạn giả để chụp hình chung rồi đăng lên mạng xã hội.

Bạn còn có thể chọn độ tuổi, giới tính và cả trang phục của hội bạn giả. Chi phí cho việc thuê một người trong 2 giờ là khoảng 8.000 yên (1,7 triệu VNĐ). Nếu muốn sống ảo có đầu tư, bạn có thể yêu cầu họ đổi trang phục cho mỗi tấm ảnh, sau đó đăng ảnh dần dần để mọi người nghĩ rằng ảnh được chụp vào nhiều ngày khác nhau.

cong viec o nhat ban 5

Một số nơi còn cho thuê bạn giả để cùng nhau trò chuyện, đi ăn uống hoặc karaoke với mức phí khoảng 3.000 yên (700.000 VNĐ).

3. Dịch vụ lấy ráy tai

cong viec o nhat ban 6

Loại hình này có tên gọi là mimikaki và khách hàng thường là nam giới. Họ sẽ được nữ phục vụ xinh đẹp nhẹ nhàng lấy sạch ráy tai, đồng thời thưởng thức những bản nhạc êm dịu thư giãn. Quá trình diễn ra trong vòng 30 phút và chi phí là 2.700 yên (khoảng 560.000 VNĐ)

4. Làm hộ bài tập về nhà

Nếu đã quá mệt mỏi với núi bài tập về nhà, bạn có thể thuê người làm hộ với mức giá khoảng 500 yên/trang (100.000 VNĐ). Yên tâm là dịch vụ này vô cùng có tâm vì người làm hộ sẽ bắt chước nét chữ của bạn hết mức có thể.

cong viec o nhat ban 7

Bảng giá dịch vụ làm bài tập hộ với nhiều lựa chọn và mức giá khác nhau.

4. Thuê khách dự đám cưới

cong viec o nhat ban 8

Đây là một trong những dịch vụ lạ đời nhất ở Xứ sở hoa anh đào. Trong khi các cặp đôi tổ chức đám cưới ở Việt Nam phải cân nhắc mời số lượng khách sao cho phù hợp thì ở Nhật Bản càng nhiều khách tham dự càng tốt.

Do đó có hẳn công ty chuyên cung cấp nhân viên đóng giả người thân hay bạn bè tham gia hôn lễ của bạn. Giá thuê của dịch vụ này là 20.000 yên (hơn 4 triệu VNĐ), nếu bạn muốn nhân viên hát góp vui hay lên sân khấu trò chuyện thì phải trả thêm 5.000 yên (1 triệu VNĐ).

Được biết nhu cầu của loại hình này ngày càng tăng cao, một năm có khoảng hàng trăm yêu cầu.

5. Dịch vụ đám cưới thử

Có phải các bạn gái đều mong muốn được một lần khoác lên người chiếc váy cưới lộng lẫy, cùng nắm tay người mình yêu tiến vào lễ đường không?

Nhưng đáng tiếc là bạn vẫn còn độc thân? Không sao, đã có công ty giúp bạn trải nghiệm sự kiện trọng đại này. Họ sẽ lo tất tần tật mọi thứ từ việc chọn váy cưới, hoa cầm tay đến trang điểm, làm tóc và chụp hình cưới. Việc bạn cần làm là chi trả 300.000 yên (62 triệu VNĐ) mà thôi.

6. Thuê bạn ngoại quốc

cong viec o nhat ban 9

Sẽ thật ngầu nếu có một người bạn ngoại quốc phải không nào? Không chỉ để khoe khoang với mọi người mà bạn còn có thể trau dồi vốn ngoại ngữ với họ. Biết đâu sau một thời gian tiếp xúc bạn và họ sẽ có mối quan hệ tốt đẹp nào đó thì sao. Dĩ nhiên là trước đó bạn phải trả phí thuê từ 2.000 - 4.500 yên/người (400.000 - 900.000 VNĐ).

7. Thuê quảng cáo trên đùi

cong viec o nhat ban 19

Đúng vậy, bạn không đọc nhầm đâu. Dán tờ rơi quảng cáo trên cột điện đã xưa rồi, thời nay muốn sản phẩm của bạn được nhiều người chú ý thì phải dán lên...cặp đùi của những cô gái xinh đẹp cơ. Điều kiện là những cô gái này phải qua độ tuổi trưởng thành mới được.

8. Taxi rùa

cong viec o nhat ban 20

Taxi rùa không dành cho những ai vội vã muốn đi đến địa điểm nào đó. Hiểu nôm na thì hình thức này giống như ngồi xe xích lô dạo quanh đường phố ngắm cảnh ở Việt Nam vậy.

turtle taxi japon 1

Taxi rùa rất được những người cao tuổi, phụ nữ mang thai, bà mẹ độc thân hay khách du lịch yêu thích.

9. Giữ kỉ vật của người yêu cũ

cong viec o nhat ban 18

Dịch vụ độc đáo này giúp bạn cất giữ tất cả quà tặng hay những khoảnh khắc riêng tư của bạn và người yêu cũ, hay thậm chí là người thân và bạn bè. Chi phí hàng tháng vào khoảng 275 yên (58.000 VNĐ) và giới hạn 30 món đồ cho một ngăn tủ.

10. Dịch vụ xin lỗi

Người Nhật rất trọng văn hóa xin lỗi, tuy nhiên đôi lúc họ lại cảm thấy quá tội lỗi hoặc sợ mất thể diện nên không dám nhận sai. Lúc này, sẽ có công ty thay mặt đứng ra xin lỗi hộ, chi phí là 30.000 yên (6 triệu VNĐ) nếu gặp mặt trực tiếp và 9.000 yên (2 triệu VNĐ) nếu xin lỗi qua email, điện thoại. Dịch vụ này luôn có sẵn 24/7.

11. Chăm sóc vệ sinh cho sumo

cong viec o nhat ban 17

Các sumo có thân hình to lớn nên thường gặp khó khăn trong vấn đề vệ sinh cá nhân. Vậy nên sẽ có người làm việc bán thời gian phụ trách tắm rửa kì cọ cho họ, cao cấp hơn có thể là tắm nước nóng, xả bồn cầu...Thù lao cho công việc này đến nay vẫn là một bí mật ít người biết.

Trên đây chỉ là một số ít những dịch vụ kì lạ ở Nhật Bản, nếu bạn còn biết đến dịch vụ nào khác hãy chia sẻ với Lost Bird nhé!

Theo: Weitushe
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.