• Về đầu trang
Neko Punch
Neko Punch

Những màn hóa thân đỉnh cao của nữ cosplayer 21 tuổi có thể 'biến' thành bất kỳ ai

Độc lạ

Trong bao năm qua, Disney đã không ít lần đưa chúng ta trở về tuổi thơ khi remake hàng loạt tựa phim hoạt hình kinh điển dưới dạng live-action. Tuy nhiên, đó không phải là những bản live-action duy nhất – khi có sự xuất hiện của Ksenia Perova, nữ cosplayer 21 tuổi đến từ nước Nga xinh đẹp.

Perova bắt đầu cosplay từ năm 2014. Với những đường nét đặc trưng trên khuôn mặt cũng như chất “nghệ” của mình, cô đã thu hút hơn 60.000 lượt theo dõi trên Instagram.

“Lần đầu tiên mình cosplay là ở AVA Expo 2014, mình đã hóa thân thành nhân vật Oswin Oswald,” Cô chia sẻ trên trang cá nhân, “Mình đã cảm thấy rất lạ lẫm nhưng cũng đáng yêu khi mọi người bắt đầu đề nghị cùng selfie.”

Hãy nhìn thử những bức ảnh của cô ấy xem, bạn sẽ hiểu vì sao cô nàng là một cosplayer thành công như thế. Từ Kim Possible cho đến Cô Dâu Ma, mọi nhân vật đều được Perova hiện thực hóa vô cùng lộng lẫy và sống động.

Mặc dù tài năng là vậy, cô gái trẻ này nói rằng không nhớ điều gì đã thôi thúc mình bước vào sự nghiệp cosplay, “Mình nghĩ rằng những cosplayer khác đã truyền cảm hứng cho mình, khi lướt xem những bức hình cosplay 'ảo diệu' trên mạng, mình cũng muốn mình có thể làm được như thế.”

Mỗi diện mạo hóa trang của Perova đều thật xuất sắc. Cô cho biết, gần đây nhân vật cosplay yêu thích của cô là Arya, phim Game of Thrones. “Thật thú vị khi được hóa trang thành cô ấy, vì cô ấy là nhân vật mình thích nhất trong Game of Thrones. Ngoài ra, trang phục của Mavis khá đơn giản nhưng mình thực sự rất thích cosplay thành nhân vật này.”

View this post on Instagram

Welcome to Gravity Falls ???? Soo, what if Wendy was a real girl? Wendy is so cool, I really wanted to try her look! I want to make Mabel too ???? I also have a BIRTHDAY next week ???????????? Hope it will be cool 😀 If you want to support me and my art and help me to create more high-quality works for you, you can do it on my ko-fi page ☕☕☕ The link is in my profile. I'll be really thankful and happy ❤️ ???? Wig: @evahairofficial Use a discount code EVA9OFF for $9 off ✨ Lenses: @ttd_eye Use a discount code 'noaxaon' to save 10% ✨ #gravityfalls #gravityfallscosplay #wendy #wendycosplay #redhead #cartoon #cartooncosplay #disney #lenses #wig #cosplay #costest #cosplayer #makeup #sidebyside #cosplayvscharacter

A post shared by Ksenia Perova (@noaxaon) on

Trong tương lai, Perova mong muốn có thể tự làm một bộ trang phục cho Mulan, nhân vật yêu thích từ thời thơ ấu, “Mình muốn mua thêm nguyên liệu để làm trang phục bởi vì mình muốn lần cosplay này phải thật hoàn hảo.”

Hãy lăn xuống để xem tiếp những nhân vật mà Pevora đã cosplay nhé!

Về Ksenia Perova: Instagram | Facebook

Arya Stark (Trò Chơi Vương Quyền)

Mantis (Vệ Binh Dải Ngân Hà)

Belle (Người Đẹp Và Quái Vật)

Wednesday (Gia Đình Addams)

Kim Possible

Công chúa Bạch Tuyết (Ralph Đập Phá)

Victoria (Cô Dâu Ma)

Mavis (Khách Sạn Huyền Bí)

Ellie (The Last Of Us)

https://www.instagram.com/p/BYHJI1NHn5b/?utm_source=ig_embed

Daria Morgendorffer (Beavis And Butt-Head)

Hoa Mộc Lan

https://www.instagram.com/p/Bl8yaViAxgX/?utm_source=ig_embed

Mavis (Khách Sạn Huyền Bí)

Các nhân vật của phim Khách Sạn Huyền Bí

Arya Stark (Trò Chơi Vương Quyền)

Bellatrix (Harry Potter)

Elizabeth Bioshock

Alita (Battle Angel)

Mavis (Khách Sạn Huyền Bí)

Theo: boredpanda.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.