• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Những sản phẩm 'kỳ diệu' nhận được hơn 1000 đánh giá trên trang mua bán Amazon

Độc lạ

Mua hàng online là một trong những việc làm mang tính chất "mạo hiểm" và chịu nhiều rủi ro. Có rất nhiều trường hợp khách hàng chỉ biết kêu trời những sản phẩm trên mạng quảng cáo một đường, đồ nhận được một nẻo. Vì vậy, những đánh giá tích cực từ người mua hàng khác về một sản phẩm nào đó trên mạng như một chiếc phao cứu tinh giúp chúng ta có nhiều niềm tin hơn vào sản phẩm trước khi quyết định nhấn nút thanh toán tiền.

Sau đây, cùng Lost Bird điểm lại những sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất trên Amazon để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé:

Camrera an ninh có thể cảnh báo nếu có người đến quá gần nhà bạn

1

Nhận xét tích cực nhất:

"Làm sao có thể sống thiếu chiếc camera thần kỳ này nhỉ? Bây giờ tôi có thể theo dõi bọn nhỏ nhà tôi bất cứ khi nào mình muốn và bất cứ khi nào chúng muốn làm điều gì lén lút sau lưng tôi.

Tụi nhỏ tới bây giờ vẫn cứ tưởng là do tôi tinh tường mà phát hiện được những kế hoạch của chúng. Chất lượng hình ảnh trên chiếc camera này quá tuyệt, tôi thật sự ngạc nhiên vì điều đó. Hình ảnh vào ban đêm cũng khá rõ nét và chất lượng khá tốt.

Tôi sử dụng thẻ nhớ SD mini để lưu video. Dễ dàng cài đặt, chỉ cần tải ứng dụng xuống và nó hướng dẫn hết các bước. Camera này chuyển động khá nhanh nhẹn, nó có thể điều chỉnh ánh sáng khá tốt dù bị đèn pha hắt vào.

Chúng tôi đã sử dụng nó trong 3 - 4 tháng nay và chưa có vấn đề gì phát sinh. Với giá cả phải chăng, cái máy camera này giúp tôi yên tâm hơn khi đi du lịch xa nhà vài ngày. Tôi sẽ mua thêm một cái nữa để đặt ở những góc khác trong nhà." - J L Kerlin chia sẻ

Giá sản phẩm: 44.99 đô (hơn 1.000.000 đồng)

Quả tạ bằng gang dành cho dân mê tập gym

2

Nhận xét tích cực nhất:

"Cục tạ này có hình dáng kỳ lạ này tính ra lại khá hoàn hảo vì tay cầm chuẩn, đủ chỗ để giữ bằng hai tay và có thể quay nó dễ dàng. Nó nặng 15kg, nếu bạn chưa tập với quả tạ nào giống vậy trước đây thì nên mua loại có khối lượng nhẹ hơn để làm quen với nó." - JWimms cho biết

Giá sản phẩm: 11.99+ đô - gần 230.000 đồng (có tới hơn 13 kích cỡ khác nhau)

"Lồng bàn" đậy thực phẩm chịu được nhiệt trong lò vi sóng

sub buzz 3890 1523554314 3

Chiếc lồng bàn này có thể chịu được nhiệt độ lên đến 300ºC và có thể chà rửa thoải mái.

Nhận xét tích cực nhất:

"Lồng bàn dùng trong lò vi sóng của Tovolo giúp giữ những loại thức ăn như cơm luôn được dẻo ngon, hoặc những loại thức ăn có nước như bánh canh, bún bò... được sạch sẽ khi quay trong lò vi sóng. Lồng bàn này có loại kích thước lớn để phù hợp với nhiều loại dĩa, ngoài ra nó cũng có một số lỗ thoát hơi cho phép hơi nước thoát ra đồng đều ngăn ngừa ngưng tụ. Sản phẩm này có đường kính 26cm, cao 9cm. Thiết kế bằng silicone nên bạn có thể kéo cho chúng cao lên hoặc có thể nhấn xuống để làm thẳng chúng một cách dễ dàng." - Nhận xét của Unbox Review Time

Giá sản phẩm: 7.99 đô (gần 180.000 đồng)

Khóa xe đạp

sub buzz 17528 1523550774 1

Nhận xét tích cực nhất:

"Một cái khóa tuyệt cú mèo, dây khóa của nó khá dài vì vậy bạn có thể khóa xe bằng nhiều cách khác nhau. Bạn cũng có thể thiết lập mật mã riêng và dùng nó để khóa những thứ khác. Tôi đã có một chút nghi ngờ trước khi mua sản phẩm này vì sợ khóa lỏng lẻo và rơi ra nhưng sau khi mua về và chạy mấy khúc đường gập ghềnh nhưng tôi khá yên tâm vì thấy nó vẫn nằm yên ở đó." - Josh để lại lời nhận xét.

Giá sản phẩm: 13.97 đô (khoảng 320.000 đồng)

Bàn là hơi nước đứng

sub buzz 25744 1523557174 7

Nhận xét tích cực nhất:

"Tôi không thể tin được rằng mình đã chờ đợi quá lâu để có thể mua được món đồ ngon lành như thế này. Tui ghét là quần áo, sau nhiều lần mặc đại một chiếc áo nhăn nheo và hy vọng nó tự thẳng ra sau khi trang điểm trong phòng tắm nhiều không khí nóng ẩm. Tôi nhận ra rằng mình cần một cái bàn là hơi nước vì tôi thấy sự lợi hại của hơi nóng đã giúp áo tôi thẳng thớm phần nào. Tôi mua cái bàn là đứng hơi nước này và nhận ra sau vài phút ủi, mọi vết nhăn đã biến mất. Tôi khá hối hận vì mình đã không mua nó sớm hơn."

Giá sản phẩm: 17.99 đô (gần 410.000 đồng)

Ví siêu mỏng

sub buzz 29630 1523554087 1

Nhận xét tích cực nhất:

"Đây là cái ví nhỏ khá đáng đồng tiền. Tôi thường hay giữ nhiều loại thẻ bên mình và chiếc ví nhỏ này lại có sức chứa khá thần thánh. Tôi đã dùng nó đựng được 7 cái thẻ, thêm 300 đô tiền mặt và hơn 15 cái hóa đơn nhưng cái ví vẫn còn khá trống trải và vẫn không bị dày lên. Tôi có thể lấy từng cái thẻ ra khỏi ví một cách dễ dàng. Cái ví nhỏ siêu mỏng này khiến tôi khá hài lòng vì tôi không cảm thấy bị "cộm cộm" ở mông khi phải ngồi lên chúng cả ngày." - Một khách hàng trên Amazon đã để lại nhận xét khá ưng ý về chiếc ví thần kỳ này.

Giá sản phẩm: 15.99 đô - khoảng 360.000 đồng (có tới 31 màu sắc khác nhau).

Vịt cao su

sub buzz 15615 1523648084 2

Nhận xét tích cực nhất:

"Vịt cao su. Chắc không cần phải review gì nhiều vì hầu như ai cũng thích con vịt này. Chúng tôi đã rất thích nó, trông cũng giống như những con vịt cao su bình thường nhưng con vịt này có thể cảnh báo độ nóng của nước bằng cách nổi lên mặt nước ngay lập tức khi nhiệt độ quá cao. Vừa dễ thương vừa mang lại cảnh báo về độ nóng an toàn, đố bạn tìm được sản phẩm nào tuyệt vời hơn con vịt cao su này đấy." - Amanda M.

Giá sản phẩm: 1.99 đô (khoảng 45.000 đồng)

Theo: BF
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.