• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Những sự kiện mỉa mai nhất trong cuộc sống mà bạn không thể tưởng tượng ra

Độc lạ

1. Tiệc mừng không đúng lúc

hasselhoff fail

Vào năm 1985 tại New Orleans, một bữa tiệc bể bơi đã được tổ chức mừng kỉ niệm 1 năm không có ai chết đuối tại các hồ bơi. Buổi tiệc này được tổ chức bởi tất cả những nhân viên cứu hộ trong khu vực. Tại bữa tiệc đó, đã có một vị khách chết đuối.

Madlyn Richard, giám đốc bộ phận của Sở Giải trí New Orleans cho biết, sau khi bữa tiệc kết thúc, thi thể của Jerome Moody, 31 tuổi đã được tìm thấy ở dưới đáy bể bơi. Bản thân Moody không phải là một nhân viên cứu hộ, nhưng ông được cho là chết đuối trong lúc 4 – 5 nhân viên cứu hộ đang có mặt quanh đó.

2. Vô tình tự sát để chứng minh thân chủ vô tội

clement vallandigham courtesy urbantitan com

Vào năm 1871, luật sư Clement Vallandingham tại phiên tòa xét xử Thomas McGehan đang bào chữa cho hung thủ, để chứng minh rằng nạn nhân, ông Thomas Myers có thể đã tự sát, Clement xin phép diễn lại vụ án. Sau khi đưa súng lên thái dương, ông vô tình bóp cò và chết ngay tại chỗ.

Thế thì chắc là Thomas tự sát thật rồi?

3. Charlie Chaplin tham gia một cuộc thi bắt chước Charlie Chaplin và thua thảm hại

nrb9u

Trong khoảng đầu những năm 1920, tại một hội chợ ở San Francisco có một cuộc thi bắt chước Charlie Chaplin. Lúc đó, Charlie Chaplin cũng đang vô tình đi qua khu vực và đã tham gia cuộc thi đó như là một trò đùa. Theo lời ông,

Tôi muốn tham gia cuộc thi để dạy cho những người này cách bước đi đúng cách, cũng như cách làm ra vẻ thần thái, và mọi thứ khác để cuộc thi này được đi đúng hướng.

Không may cho diễn viên hài vĩ đại, ông đã không có cơ hội dạy dỗ ai cả vì đã rớt ngay từ vòng gửi xe trong cuộc thi bắt chước chính ông.

4. Bằng sáng chế trụ cứu hỏa bị mất trong đám cháy

Frederick Graff Sr., kĩ sư của công ty Philadelphia Water Works là người đầu tiên nộp bằng sáng chế cho chiếc trụ cứu hỏa tương tự với chiếc trụ mà chúng ta có ngày nay. Vào năm 1801, ý tưởng này sau khi đã được hoàn thiện, Graff đã mang sáng chế của ông đến Văn phòng bản quyền sáng chế và nhãn hiệu thương mại Hoa Kỳ để được cấp bằng sáng chế.

the fire hydrant

Tuy nhiên, chiếc bằng sáng chế cho trụ cứu hỏa đã không còn sống sót cho đến ngày nay vì nó đã cùng rất nhiều bằng sáng chế khác bị thiêu rụi trong một đám cháy vào năm 1836.

Ước gì có thiết bị nào có thể dập tắt đám cháy nhanh và hiệu quả nhỉ.

5. Tránh được ghế điện chỉ để tự ngồi lên một cái ghế điện khác

Vào năm 1989, tên sát nhân Michael Godwin được giảm bản án của mình xuống từ tử hình bằng ghế điện thành tù chung thân. May mắn? Có thể, nhưng thật ra là không. Godwin được chuyển đến một nhà tù ở Columbia. Và buồng giam ở đó thì cũng như bao nhiêu chỗ khác thôi: Một chiếc nệm, TV, cùng một cái toilet bằng thép.

prison toilet

Vào một ngày đẹp trời, Godwin đang ngồi toilet thì TV của hắn bị hư, và Godwin quyết định tự sửa. Trong lúc đang ngồi trên chiếc bệ toilet, Godwin cắn vào một mảnh dây điện và bị giật điện đến chết.

Thế thì có khác gì bị tử hình bằng ghế điện đâu…

6. "Tôi viết những bài hát này"

220px i write the songs cover

Vào năm 1975, nam ca sĩ Barry Manilow đã phát hành ca khúc I Write The Songs (Tôi viết những bài hát này) nằm trong album Tryin’ to Get the Feeling. Bài hát đã được đề cử giải Grammy cho Bản thu âm của năm.

Mọi thứ nghe có vẻ hay, ngoại trừ việc Manilow không phải là tác giả của bài hát. Ca khúc I Write The Songs thực chất được viết bởi một nhạc sĩ tên Bruce Johnson.

7. 1 quả tim, 2 người dùng, vẫn 1 số phận

Khi chỉ vừa mới chuẩn bị bước vào độ tuổi trung niên, Terry Cottle đã tự bắn phát súng kết liễu đời mình ở tuổi 33. Cottle để lại người vợ bơ vơ cùng với một quả tim. Khi đó, một bệnh nhân tên Sonny Graham đang hấp hối vì bệnh tim, thì bệnh viện thông báo rằng ông có thể sẽ được cứu sống nhờ quả tim của Cottle. Ca cấy ghép thành công, và Cottle may mắn sống tiếp.

080829 suicide heart grid 6x2

Graham cưới người vợ góa của Cottle và tiếp tục cuộc sống hàng ngày của mình. Nhưng chỉ 12 năm sau, chính Graham cũng tự chĩa súng vào đầu mình và tự tử, với cùng khẩu súng và phương pháp như Terry Cottle đã từng làm.

8. Mất bạn gái do chính sản phẩm của mình tạo ra

Vào năm 1994, khi chỉ có 5% dân số Mỹ được tiếp cận với Internet, Gary Kremen đã có màn đánh cược rất lớn khi bỏ ra 2,500 USD để đăng ký và duy trì tên miền Match.com. Nếu bạn không biết, Match.com là một trang web hẹn hò tương tự như Tinder. Hiện nay, trang web này đang xếp hạng thứ 500 những trang web phổ biến và nhiều người dùng nhất.

img 0680 1024x768

Khi ý tưởng này vừa được công khai, bạn gái của Kremen cũng là một trong số những người dùng đầu tiên. Và nhờ Match.com, bà đã bỏ Kremen để theo chân người bạn đời mới tìm được trên chính trang web do bạn trai mình tạo ra.

9. Lấy độc trị độc, đúng nghĩa đen

maxresdefault

Mithridates VI của xứ Pontos là một vị vua với nhiều tham vọng. Sau khi cha mình bị ám sát bởi thuốc đọc, Mithridates VI trở nên hoang tưởng về việc bị đầu độc nên ông đã bắt đầu uống thuốc độc liều lượng nhỏ để từ từ xây dựng được sức kháng độc.

Trong một trận chiến với quân La Mã, đội quân của Mithridates bại trận và ông quyết định tự vẫn. Ông uống một lượng thuốc độc lớn, và…không có chuyện gì xảy ra cả. Mithridates VI đã có được sức kháng với độc dược.

Sau khi tự sát bất thành, ông yêu cầu một người bạn xuống tay giết ông bằng lưỡi dao của mình.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.