• Về đầu trang
Treng
Treng

Những tên trộm hậu đậu bị mắc kẹt khi đang gây án, thậm chí phải tự gọi cảnh sát đến giải cứu

Độc lạ

1. Tên trộm suýt chết vì bị kẹt trong lỗ thông hơi suốt 2 ngày.

9 man stuck in grease vent

Một tên trộm ở California suýt mất mạng sau khi bị mắc kẹt trong ống thông hơi đầy dầu mỡ suốt hai ngày. Vào tháng 12/2018, người đàn ông này có đã đột nhập vào một nhà hàng Trung Quốc bị bỏ hoang bằng cách trèo qua lỗ thông hơi trên mái nhà.

Tên trộm này đã vật lộn trong lỗ thông hơi suốt hai ngày cho đến khi người qua đường nghe thấy tiếng cầu cứu và gọi cảnh sát. Lực lượng cứu hộ đã mất hơn một giờ để cắt lỗ thông hơi và giải cứu tên trộm. Sau đó, tên trộm hậu đậu này đã phải nhập viện vì kiệt sức và mất nước.

2. Tên trộm cướp xe hơi rồi bị nhốt luôn trong xe.

8a teen on phone in car 502704712

Những chiếc xe hiện đại đều có công nghệ chống trộm để bảo vệ chủ sở hữu khỏi bị mất cắp. Tuy nhiên, một số tên trộm lại không hề biết đến tính năng bảo vệ hiện đại này.

Vào tháng 12/2018, một tên trộm ở Na Uy đã buộc phải gọi cảnh sát để giải cứu hắn khỏi chiếc xe mà mình định lấy cắp. Ban đầu, tên trộm 17 tuổi này đã vui mừng vì không gặp khó khăn khi mở cửa chiếc Volvo mới trong bãi đậu xe ở Trondheim. Tuy nhiên, hệ thống khóa của chiếc xe đã nhanh chóng nhốt thanh niên này ở bên trong. Hắn không thể tự giải thoát nếu không có chìa khóa.

Vì quá tuyệt vọng, tên trộm đen đủi đã buộc phải gọi cảnh sát để có thể cứu mình ra khỏi phương tiện này.

3. Ăn trộm gỗ rồi mắc kẹt luôn tại hiện trường.

7 truck in manure 1

Vào tháng 8/2018, hai kẻ trộm đã đột nhập vào một trang trại ở Minnesota để ăn cắp gỗ. Chủ trang trại đã gọi điện cho cảnh sát để báo cáo lượng gỗ bị mất tích trong nhà kho của mình. Khi các sĩ quan cảnh sát đến nơi, họ phát hiện ra rằng những tên trộm bất lương đã bị mắc kẹt luôn tại hiện trường vụ án.

manure

Chiếc xe tẩu thoát của bọn chúng bị sa lầy. Hai tên trộm đã nghĩ chiếc xe mắc kẹt trong bùn do một trận mưa gần đây. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, họ phát hiện mình đã vô tình đậu xe trong một đống phân khổng lồ khiến chiếc xe mắc kẹt trong mớ hỗn độn, hôi thối và ướt át.

4. Tên cướp nông cạn bị nhốt bên trong trạm dịch vụ.

Các trạm xăng mở cửa vào đêm khuya luôn là mục tiêu hàng đầu của các tên cướp có vũ trang. Đó là lý do tại sao những khu vực này đều trang bị hệ thống an ninh tinh vi để bảo vệ nhân viên. Một tên cướp có vũ trang đã không tính đến điều này khi cố gắng khống chế trạm dịch vụ gần Wollongong, Úc.

Khi nhân viên cửa hàng mở cửa cho người đàn ông bằng điều khiển từ xa, hắn tiến đến rút dao ra và đe dọa đòi tiền. Nhân viên cửa hàng nhanh chóng chạy vào trong một căn phòng nhỏ gần đó rồi đóng cửa lại, bỏ mặc tên cướp bị mắc kẹt trong cửa hàng.

Sau hơn 10 phút nỗ lực trốn thoát khỏi cửa hàng nhưng không thành công, tên cướp đã bị cảnh sát tóm gọn.

5. Tên trộm bị két sắt nặng hơn 400 kg đè chết.

694940094001 6014309694001 6014311580001 vs

Không chỉ bị mắc kẹt, những tên trộm đen đủi đôi khi phải trả giá bằng chính mạng sống của mình. Một tên trộm đã thiệt mạng vì bị két sắt nặng hơn 400 kg đè lên người.

Một người đàn ông ở Indiana đã gọi điện cho cảnh sát sau khi phát hiện gara để xe bị đột nhập. Tuy nhiên, nhà để xe quá bừa bộn, nên anh ta không thể biết mình bị mất cắp những gì. Vài ngày sau, người đàn ông này quyết định dọn dẹp gara và phát hiện thi thể kẻ trộm bên dưới két sắt nặng hơn 400 kg.

ny 1552678242 do1xo9qt0u snap image

Các cơ quan chức năng nhanh chóng tới hiện trường để nâng két sắt và mang thi thể của tên trộm ra ngoài.

6. Tên trộm mắc kẹt trong lỗ thông gió.

4 sean maranzino caught in vent

Tên trộm này đã đột nhập vào một khu phức hợp ở New York để kiếm chác. Trong lúc hắn đang cố gắng lẻn vào một căn phòng thì không may ngã xuống từ trần nhà của văn phòng kế toán khác. Hắn liền nói dối với nhân viên kế toán rằng mình là người sửa điều hòa đang làm việc trên lỗ thông gió. Sau đó, tên trộm nhanh chóng chuồn ra ngoài.

Thay vì nhanh chóng trốn thoát, tên trộm tham lam này lại tiếp tục nhắm vào các văn phòng khác. Tên trộm đã tách rời các bộ phận điều hòa không khí của một văn phòng nha khoa rồi bò vào trong lỗ thông gió.

Tuy nhiên, hắn ta đã bị mắc kẹt ở đó trong vài giờ cho đến khi nhân viên văn phòng phát hiện một bàn tay đang lơ lửng từ lỗ thông gió. Các lực lượng cứu hộ đã được gọi đến để giải thoát cho kẻ trộm hậu đậu này.

7. Kẻ trộm bị treo lộn ngược trên hàng rào.

3 criminal left hanging

Tên trộm người Bỉ này không chỉ mắc kẹt một lần mà tận hai lần trên hàng rào nhọn.

Trước đó, vào buổi sáng, hắn đã trèo vào một siêu thị để lấy trộm nước tăng lực. Tuy nhiên sau khi trèo ra ngoài, quần của hắn bị mắc kẹt trên hàng rào. Tên trộm bị treo lộn ngược trong khoảng thời gian ngắn, sau đó một người qua đường đã đến và giải cứu hắn ta.

Tuy nhiên, vài giờ sau, tên trộm này quay lại và tiếp tục đột nhập vào siêu thị lấy bia. Không may, hắn ta lại bị mắc kẹt trong tình trạng tương tự. Thậm chí, lần này tên trộm đã cởi quần để thoát thân nhưng không thành công. Camera an ninh đã ghi trọn khoảnh khắc ngớ ngẩn, vụng về này.

8. Tên trộm mắc kẹt trên mái nhà.

1 shirtless burglar

Chủ của một cửa hàng tiện lợi ở Florida đã gọi cảnh sát sau khi anh ta thấy một người đàn ông thò đầu ra khỏi gờ mái nhà và khóc lóc cầu cứu.

Tên trộm này đã đột nhập vào một nhà kho nhỏ phía sau cửa hàng rồi leo lên mái nhà. Tuy nhiên, hắn ta không thể lẻn vào cửa hàng từ trên mái, và bị mắc kẹt luôn tại đó trong vài giờ.

michael monacelli 01 ht mt 180926 hpembed 4x5 992

Lực lượng cứu hộ đã phải sử dụng một chiếc thang dài để trèo lên mái nhà giải cứu kẻ trộm. Sau đó, người đàn ông này đã được đưa đến một bệnh viện gần đó vì bị mất nước.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.