• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Nike ra mắt giày thể thao 'cỏ xanh' mới chuyên dùng cho bộ môn golf

Độc lạ

Đôi giày mới nhất của Nike thuộc dòng Air Max 1 trứ danh có tên gọi Grass phủ lớp cỏ nhân tạo xanh rờn được thiết kế như đang gợn sóng trước làn gió.

Hiện chưa biết rõ thời gian ra mắt phiên bản thương mại chính thức của sản phẩm này nhưng giá khởi điểm sẽ tầm 110 Euro (khoảng 3.2 triệu VND), tuy nhiên nếu nhập khẩu về thị trường Việt Nam có lẽ sẽ phải nâng giá lên hơn 5 triệu đồng.

giay nike moi

Air Max 1 ''cỏ xanh'' được thiết kế bởi nhà tạo mẫu nổi tiếng của Nike, ông Tinker Hatfield. Dây giày cũng sẽ có màu xanh lá hòa lẫn cùng thảm cỏ, tạo điểm nhấn khác biệt trên sân golf khi người mang tham gia môn thể thao quý tộc này.

giay nike moi 2

Hiện tại Nike đang tài trợ cho một số vận động viên hàng đầu thế giới của bộ môn golf như Rory McIlroy, Tiger Woods, Tommy Fleetwood và Francesco Molinari nên có thể họ sẽ được trải nghiệm sản phẩm này trước.

Có khả năng Tommy Fleetwood sẽ diện đôi giày đặc biệt này khi tham dự giải HSBC Championship ở Abu Dhabi, hoặc Rory Mcllroy sẽ làm điều đó ở Farmers Insurance Open.

nike grass

Air Max 1 được xem là thiết kế trường tồn với thời gian và Nike đã sản xuất rất nhiều phiên bản với dòng giày thể thao này. Không chỉ dùng để đánh golf, các fan yêu thích giày sneaker cũng có thể dùng Nike ''cỏ xanh'' như một đôi giày mang hàng ngày nếu muốn ''chơi trội''.

nike air max 1 grass bq4804 300 release date

nike air max 1 sherpa black red 454746 010 sole o2vtge

So sánh sự khác biệt ở phần đế của Nike Air Max 1 ''Grass'' và Nike Air Max 1 ''Sherpa Black Red'' cũ.

Căn bản sản phẩm mới này không khác nhiều với những phiên bản cũ ngoại trừ phần đế có loại gai đặc biệt phù hợp với địa hình sân golf giúp người chơi có thể trụ vững vàng hơn trên thảm cỏ.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.