• Về đầu trang
Milu
Milu

Phi hành gia người Anh tuyên bố người ngoài hành tinh đang tồn tại trên Trái Đất

Độc lạ

Helen Sharman đã ghi tên mình vào lịch sử khi trở thành công dân Anh đầu tiên bay vào vũ trụ. Tháng 5/1991, vào lúc 27 tuổi, bà đã có chuyến hành trình 8 ngày trên không gian sau khi vượt qua vòng đơn nghiêm ngặt với hơn 13000 đối thủ và nhiều đợt huấn luyện khắt khe. Sự kiện này đã khiến bà trở thành một trong những người trẻ nhất bước ra khỏi quỹ đạo.

Mới đây, nữ phi hành gia đã có tiết lộ gây sốc rằng người ngoài hành tinh chắc chắn tồn tại. Thậm chí, bà còn khẳng định rằng có thể họ đang sống cùng với con người mà không ai hay biết.

Người ngoài hành tinh tồn tại, điều này không thể chối cãi được. Có hàng tỷ ngôi sao ngoài vũ trụ và ở mỗi ngôi sao đều có đủ dạng sự sống khác nhau. Họ cũng sẽ giống như bạn và tôi. Có lẽ họ có thể họ đang ở gần bạn, ngay lúc này và chúng ta chỉ đơn giản là không nhìn thấy họ mà thôi.

Sharman chia sẻ với tờ Observer

Các nhà khoa học của NASA luôn cố gắng truy tìm dấu vết của sự sống bên ngoài Trái Đất, nhiều bằng chứng cho thấy về các dạng sống đã được xuất hiện từ trước đến nay nhưng vẫn chưa có gì thật sự chắc chắn để khẳng định rằng những điều này là có cơ sở.

Rất nhiều bằng chứng đã được đưa ra cho thấy có sự xuất hiện của vật thể bay không xác định

Dù vậy, Sharman không phải là người duy nhất suy đoán rằng có sự xuất hiện của người ngoài hành tinh.

Vào năm 2017, một cựu quan chức của Lầu Năm Góc - người từng đứng đầu một chương trình bí mật của Chính phủ Mỹ nghiên cứu về UFO đã tiết lộ với CNN rằng ông tin vào những bằng chứng cho thấy người ngoài hành tinh đã đến Trái Đất.

Không có gì đẹp hơn là hình ảnh Trái Đất ngắm nhìn từ không gian. Tôi sẽ không bao giờ quên được lần đầu tiên chứng kiến vẻ đẹp đó.

Bà Sharman nói thêm trong cuộc phỏng vấn
Helen Sharman và Tim Peak

Bà Sharman cũng đã chia sẻ về sự thất vọng của mình trước thông tin nhiều người tin rằng Tim Peak mới là người Anh đầu tiên lên vũ trụ.

Người ta thường mô tả tôi như người phụ nữ Anh đầu tiên đi vào không gian, nhưng thực tế tôi là người Anh đầu tiên lên không gian. Khi Tim Peak lên vũ trụ, nhiều người đã quên mất có tôi.

Theo: CNN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.