• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Tiến sĩ Oxford tuyên bố loài lai giữa con người và người ngoài hành tinh sẽ cứu Trái Đất khỏi diệt vong

Độc lạ

Young-hae Chi, một giảng viên tiếng Hàn ở viện Phương Đông học tại Oxford đã tuyên bố điều này trong bài phát biểu của mình. Ông đã đề xuất tranh luận về đề tài người ngoài hành tinh ảnh hưởng như thế nào đến đời sống nhân loại trên Trái Đất nhưng Oxford Union từ chối.

Trong một bài giảng của Young mang tên "Người ngoài hành tinh bắt cóc con người và Khủng hoảng môi trường" đã nói lý thuyết rằng có sự hiện diện của "loài khác" trên Trái Đất. Tiến sĩ tin rằng có mối quan hệ giữa việc biến đổi khí hậu và sự có mặt của họ.12776418 0 image a 44 1556323759291

Young nói rằng "không chỉ các nhà khoa học, các nhà thần học mà thậm chí những loài không phải con người cũng quan tâm đến sự sống còn của nhân loại. Việc đảo ngược biến đổi khí hậu sẽ giúp người ngoài Trái Đất nhận ra mình đã đánh giá thấp về năng lực đạo đức của loài người."

12776416 0 image a 45 1556323790790

Ông cũng vừa cho xuất bản cuốn sách tên "Chuyến viến thăm của người ngoài hành tinh và sự diệt vong của loài người" bằng tiếng Hàn Quốc. Theo giáo sư Oxford này cho biết có 4 loại người ngoài Trái Đất: nhỏ, cao to, có mắt và vảy rắn, và đứng đầu là loại giống côn trùng.

Được biết tiến sĩ Young đang tìm kiếm thêm bằng chứng cũng cố lý thuyết của mình và người ủng hộ quan điểm của ông.

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.