• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Pikupikun - 'Thánh ôm' Nhật Bản khiến phụ nữ phát cuồng xếp hàng dài để được... ôm trong 20 giây

Độc lạ

Trên các nẻo đường, con phố khắp nước Nhật, dân tình bàn tán xôn xao về một hiện tượng lạ. Đó là hình ảnh các cô gái xếp hàng dài để chờ đợi được ôm miễn phí.

Các cô gái xếp hàng để được ôm

Người đàn ông ôm lấy họ và trao lời yêu thương chính là Pikupikun. Mỗi cô gái sẽ được ôm trong vòng 20 giây với nguyên tắc là những cô chờ đến lượt tiếp theo sẽ quay mặt đi hướng khác, để tạo không gian riêng tư cho Pikupikun và đối phương. Hoạt động này đã có từ năm 2012 và diễn ra khắp Nhật Bản, thu hút hàng nghìn cô gái đăng ký tham gia.

Vậy Pikupikun là ai? Vì sao anh ta lại “hot” đến vậy?

Pikupikun

Pikupikun không phải idol, nghệ sĩ hay diễn viên chuyên nghiệp mà chỉ là một họa sĩ vẽ truyện tranh. Anh tên thật là Ishioka Ryuuichi, sinh ra ở tỉnh Tochigi vào ngày 23/07/1977. Mặc dù ngoại hình có phần trẻ trung, thu hút theo phong cách chuẩn Nhật nhưng Pikupikun đã 43 tuổi rồi.

Anh là họa sĩ truyện tranh khiêu dâm chủ đề BL, nội dung chủ yếu là tình trai với cốt truyện yêu đương nồng cháy, mãnh liệt. Hầu hết fan của Pikupikun là “hủ nữ”, nghĩa là những cô gái yêu thích tình cảm đồng tính giữa nam giới.

Hội “hủ nữ” rất hâm mộ Pikupikun, họ cho rằng anh đem lại cảm giác ấm áp, khiến họ cảm thấy được quan tâm chiều chuộng. Vì vậy mà các quý cô sẵn sàng chi hầu bao để được gặp gỡ giao lưu, thân mật trong giới hạn cho phép với Pikupikun.

Ngoài vẽ tranh, Pikupikun còn giỏi ca hát, anh thường biểu diễn tại các hội chợ, lễ hội. Sau đó là tổ chức một buổi họp fan đặc biệt, chỉ có 10 người may mắn được chọn để ở cùng Pikupikun trong 3 ngày 2 đêm.

Trong quãng thời gian đó, hội chị em sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như: vẽ tranh chân dung theo phong cách manga, tắm cùng thần tượng trong tình trạng mặc đồ bó toàn thân. Muốn tắm với Pikupikun thì các cô nàng phải trải qua một cuộc thi đấu sống còn, ai chiến thắng thì mới được “hưởng phúc lợi”.

Ngoài ra còn có dịch vụ người đồng hành trong giấc ngủ, mỗi người 40 phút lần lượt ngủ cùng Pikupikun, ngủ một cách trong sáng, lành mạnh nhưng có chuyện gì xảy ra thì chỉ có hai người biết. Tổng giá trị của gói dịch vụ này là 64.000 yên Nhật, tương đương khoảng hơn 13,8 triệu VNĐ.

Khắp nơi trên nước Nhật, những cô gái trẻ đứng xếp hàng chờ đợi để được ôm "soái ca".

Các dịch vụ ôm ấp, thể hiện sự yêu thương, chiều chuộng phái đẹp của Pikupikun không phải là điều xa lạ ở Nhật Bản. Tại đây từ lâu đã hình thành các loại hình kinh doanh giống vậy, như dịch vụ ôm ngủ cùng hotboy, hotgirl hay các quý bà, quý cô có thể đến Host club để giải tỏa nỗi cô đơn.

Dưới đây là bình luận của cư dân mạng Việt khi được chiêm ngưỡng nhan sắc và hoạt động độc lạ của “soái ca” Pikupikun.

Gu của các chị Nhật thiệt là mặn mòi. Tại hạ xin bái phục.

43 tuổi mà vẫn còn phong độ nhỉ, mình mà mở dịch vụ ôm miễn phí chắc các em gái lại lấy trứng chọi vào mặt.

Chỉ có thể là Nhật Bản, đất nước của những điều độc và dị.

Hội FA ở Nhật đúng là không thể cô đơn vì đã có các dịch vụ đong đầy tình thương mến thương.

Thần tượng của các chị em hủ nữ xứ Nhật quả là đặc biệt.

Hiện tại Pikupikun vẫn là họa sĩ vẽ truyện tranh BL, thỉnh thoảng mở các dịch vụ phân phát sự yêu thương cho các chị em. Anh cũng đang có nhu cầu “tuyển vợ" với ý định kết hôn trong tương lai gần.

Đọc thêm: Haga Yui - Idol huyền thoại Nhật Bản luôn lấy tay che mặt, xuất hiện và biến mất đều bí ẩn

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.