• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Quy lão tiên sinh' gốc Việt sở hữu cơ bắp tuyệt đẹp không kém gì nhân vật trong truyện

Độc lạ

Ông Lincoln Ly là một vận động viên thể hình 55 tuổi sinh ra ở Việt Nam và hiện đang sinh sống ở San Diego, California. Gần đây, ông bắt đầu gây chú ý khi sở hữu thân hình cơ bắp và gương mặt, bộ râu rất giống với Quy lão tiên sinh nổi tiếng trong bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng.

lost bird quy lao tien sinh doi thuc 5

Trong những năm qua, ông Ly đã giành được rất nhiều thành tích đáng nể trong lĩnh vực thể hình chuyên nghiệp. Bao gồm vị trí thứ 4 trong hạng mục Giải vô địch thể hình tại Mỹ năm 2011, vị trí thứ 7 tại mùa giải năm 2012 và thứ 5 vào năm 2015.

Năm 1980, Ly chuyển đến Hoa Kỳ từ Việt Nam khi ông 16 tuổi.

Trước khi bắt đầu tập luyện và theo con đường thể hình chuyên nghiệp, ông Ly là một thợ làm móng, ông cũng là chủ sở hữu một tiệm làm móng nhỏ.

Ly gặp gỡ vợ mình tại tiệm làm móng nơi cả hai cùng làm việc. Hai vợ chồng họ rất hạnh phúc và đã có 3 đứa con xinh xắn.

lost bird quy lao tien sinh doi thuc 2

Mặc dù đã khá lớn tuổi nhưng ông Ly vẫn sở hữu sức khoẻ tốt và thể hình đẹp. Ông có thể tập luyện và thi đấu với các động viên trẻ tuổi hơn. Ông cũng thường cập nhật các trận thi đấu của mình trên các phương tiện truyền thông xã hội cá nhân.

lost bird quy lao tien sinh doi thuc 3

Ông có gần 40.000 người theo dõi trên Instagram, tất cả đều chia sẻ rằng ông chính là hoá thân ngoài đời thực của Quy lão tiên sinh. Không chỉ có cơ bắp đẹp kể cả gương mặt, độ tuổi và bộ râu của ông đều rất giống. Dựa vào đặc điểm này, ông Ly thường tạo dáng cho giống Quy lão và khiến rất nhiều người thích thú tương tác.

lost bird quy lao tien sinh doi thuc 4

Quy lão tiên sinh hay Võ thiên Lão sư là một trong những nhân vật chính của bộ truyện 7 viên ngọc rồng. Ông là người thầy đầu tiên của Goku và đã dạy cậu Kamehameha.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.