• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sau 221 lần hẹn hò thất bại và 4 lần hủy hôn, một phụ nữ Anh quyết định kết hôn với chó cưng

Độc lạ

Với sự tiện lợi mà những ứng dụng hẹn hò trực tuyến mang lại, nhiều người nghĩ rằng tìm ra người thương không phải là điều gì quá khó khăn.

Nhưng đối với Elizabeth Hoad thì hẹn hò chỉ là niềm đau nối tiếp niềm đau sau 221 lần hẹn hò xôi hỏng bỏng không. Vậy nên cô đã quyết định cưới ''quý ông'' duy nhất bên cạnh, luôn luôn ở bên cạnh và không bao giờ rời bỏ cô - chú chó cưng giống golden retriever.

Elizabeth Hoad cảm thấy bị tổn thương sâu sắc bởi đàn ông sau 221 cuộc hẹn hò thất bại và 4 lần bị hủy hôn nên Elizabeth quyết định cưới người bạn bốn chân của mình.

Giống như định mệnh đã sắp xếp cho chúng tôi gặp nhau. Anh ấy cứu tôi và tôi cũng cứu anh ấy. Trái tim tôi đã tan vỡ trước khi gặp được Logan. Một nhà nghiên cứu về hành vi của chó cũng bảo rằng anh ấy sẽ vực tôi dậy. - Elizabeth trả lời phỏng vấn trên show truyền hình Anh Quốc This Morning.

Cô ấy đã giải cứu chú chó cưng Logan từ một trạm cứu hộ động vật địa phương và kể từ đó không thể tách rời.

2d3cc5e65d4036a59fa854a2da8f9c32

''Cặp đôi'' làm đám cưới trên sóng truyền hình

Đây là tôi. Tôi không biết, tôi sẽ nói cho bạn biết như thế nào...đàn ông lớn tuổi muốn phụ nữ trẻ và đàn ông trẻ muốn phụ nữ lớn tuổi.

Sau khi được hỏi về ý định cưới chú chó cưng đã được hình thành như thế nào, Elizabeth trả lời: "Không chỉ mình tôi có ý nghĩ đó. Tôi có một hội bạn 10 người và chúng tôi thường xuyên dẫn thú cưng đi leo núi. Và bỗng dưng một người bạn hỏi tại sao không cưới Logan đi? Và tại sao không nhỉ?"

Buổi lễ diễn ra trên show This Morning và người xem thực sự không thể tin vào những gì họ đang thấy.

Alison Hammond - người chủ trì đám cưới yêu cầu Elizabeth nói lời thề với mọi người đang xem.

"Em sẽ đi dạo cùng anh hằng ngày. Em sẽ yêu thương anh bằng tất cả những thứ đồ ăn cho cún trong tủ. Và những cái ôm trên ghế sofa nữa." - Elizabeth nói.

Elizabeth cố gắng kìm nén những giọt nước mắt hạnh phúc nhưng có vẻ nó không tạo được hiệu ứng lãng mạn như những cặp đôi khác.

Không phải ai cũng nghĩ chuyện kết hôn với thú cưng là đáng yêu và bình thường. Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều nhắm đến nhà đài lẫn Elizabeth sau tập này được phát sóng

Không dễ thương chút nào cả. Thật khó chịu. - Tài khoản Amph bình luận.

Bình luận của cư dân mạng:

"Chuyện gì đang xảy ra với chương trình này? Có phải nó đã tệ ở một mức không tưởng được? Người phụ nữ này thực sự đã bị tổn thương, chưa kể đến chú chó tội nghiệp này. Các người làm chương trình có thể nào làm tốt hơn không?"

"Đây là nó, đỉnh cao của nhân loại. Tất cả suy đồi từ đây."

"Thành thật mà nói chương trình này đã đi xuống đến mức đáng báo động"

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.