• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Tài năng nhí xứ Hàn nổi tiếng nhờ trang điểm theo phong cách kinh dị

Độc lạ

Đối với con gái, trang điểm là một kĩ năng cơ bản mà hầu như ai cũng phải biết, đặc biệt là một nơi chú trọng về vẻ ngoài như Hàn Quốc thì trang điểm là một yếu tố luôn được chú trọng và đặt lên hàng đầu.

Một số người bạn Hàn Quốc đã từng nói với tôi rằng ngay cả khi đi đổ rác hay đi đến cửa hàng tiện lợi để mua đồ thì họ cũng đều phải makeup. Chính vì vậy các cô gái Hàn Quốc luôn chú ý đến cách ăn mặc, trang điểm ngay từ khi còn là học sinh. Họ có thể học cách makeup từ mẹ hoặc từ các video hướng dẫn trang điểm trên Internet.

tumblr o5rksfwsnu1r1ag3wo3 r1 500

Mọi cô gái Hàn Quốc đều coi makeup là điều không thể thiếu trong cuộc sống.

Tuy nhiên, một cô bé 14 tuổi người Hàn tên là Choi Ji Yoon lại thích cách makeup theo kiểu kinh dị. Kĩ năng makeup của Choi Ji Yoon được nhận xét có trình độ tương đương với trình độ hóa trang của các diễn Hollywood. Tuy nhiên em lại chưa từng trải qua một lớp đào tạo trang điểm kiểu này bao giờ, hầu như đều là do em tự học ở nhà. Với phong cách trang điểm ấn tượng bằng những sản phẩm giá rẻ, các clip của Choi Ji Yoon nhanh chóng nổi tiếng trên mạng. Cô bé thậm chí còn được đài SBS phỏng vấn.

d3237826

Nếu bạn đi ra ngoài với kiểu trang điểm này, đặc biệt là ban đêm, bạn sẽ hù dọa mọi người mất!

Trong buổi phỏng vấn, Choi Ji Yoon đã khiến cả trường quay ngạc nhiên khi tiến hành makeup cho một nhân viên của chương trình.

d3237821

Choi Ji Yoon tiến hành makeup cho nhân viên của chương trình.

Choi Ji Yoon đã trang điểm cho nhân viên này theo kiểu zombie. Đầu tiên cô cắt lon bia làm đôi rồi dán băng keo màu da quanh mép lon, tiếp theo cô xé nhỏ bông rồi dính bông bằng hồ dán lên mặt nhân viên. Cô bé vẽ máu bằng bằng màu nước cho thêm phần sống động. Sau khi hoàn thành phần trang điểm, mọi người đều bất ngờ với thành quả của cô bé bởi nó quá giống thật.

d3237823

Nhân viên SBS sau và trước khi được Ji Yoon makeup.

d3237822

Choi Ji Yoon tự makeup cho mình!

d3237838

Cô bé tự trang điểm để biến mình thanh một con zombie.

Chia sẻ trong chương trình, Choi Ji Yoon cho biết makeup kiểu này không khó như mọi người vẫn nghĩ. Đầu tiên bạn xé giấy vệ sinh thật nhỏ sau đó dán lên mặt, điều này giúp mô phỏng làn da khi bị bỏng, sau đó sử dụng các kĩ năng đã học để trang điểm, đeo thêm lens cũng như một số phụ kiện. Vậy là bạn đã trông giống một con zombie trong phim rồi đó.

Ji Yoon chia sẻ em không có bất kì tài năng nghệ thuật nào. Chỉ nhờ một lần tình cờ nhìn thấy cách trang điểm này trên tivi thì cô bé bắt đầu có hứng thú và tìm tòi trên mạng.

d3237820 1

“Ban đầu cháu thường lấy giấy vệ sinh rồi trộn thêm bột cùng với một số mỹ phẩm thừa của mẹ mình rồi bôi lên mặt. Vì vậy thời gian này trên mặt cháu nổi rất nhiều mẩn đỏ cũng như mụn” - Ji Yoon tâm sự. Chính vì vậy mẹ của cô đã đồng ý mua cho cô những dụng cụ trang điểm đặc biệt, chuyên phục vụ cho công việc này.

d3237893

Cô bé cũng hay làm cho bạn bè kiểu trang điểm kì dị này.

Sau khi xem chương trình, cư dân mạng xứ Hàn đã dành nhiều lời khen ngợi cho khả năng trang điểm của Ji Yoon. Nhiều người tin rằng tương lai cô bé 14 tuổi này sẽ trở thành một nghệ sĩ trang điểm tài năng của Hàn Quốc.

Video Choi Ji Yoon được đài SBS phỏng vấn:

Theo: ETtoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.