• Về đầu trang
Vương Huế
Vương Huế

Thêm phụ kiện khăn trùm đầu dành cho phụ nữ Hồi giáo khi thuê Kimono ở Nhật Bản

Độc lạ

Yumeyakata là một cửa hàng cho thuê Kimono của Nhật Bản phục vụ người nước ngoài, hiện nay cửa hàng này đang cung cấp khăn trùm đầu Hijab dành cho phụ nữ Hồi giáo. Hijab là một tấm khăn trùm đầu và ngực, được sử dụng để ngăn cách phụ nữ Hồi giáo với những người đàn ông ở nơi công cộng.

askjdhaksjhdstore1

Cửa hàng vô cùng tâm lý với các du khách nước ngoài.

kjahsdahskjhasdkimonohijab 770x409

Phụ nữ Hồi giáo khi đến thăm Tokyo, Nhật Bản giờ đây có thể trải nghiệm cảm giác sử dụng khăn Hijab kết hợp với lựa chọn trang phục truyền thống của Nhật Bản. Giá khuyến mãi của dịch vụ này là 300 yên (mức giá chưa được ưu đãi là 500 yên) tương đương với 63.000 đồng (hoặc 106.000 đồng).

asdakjshdkjahskdjahsstore2

Những chiếc khăn sẽ không quá nổi bật hay khác biệt so với bộ Kimono vì chúng sở hữu những màu sắc ăn khớp với phục trang.

asjdhasjdajdhasjhstore3

Yumeyakata hiện có 20 thiết kế khác nhau của mẫu khăn này đặc biệt dành riêng cho mùa xuân, trong đó phổ biến là họa tiết hoa anh đào và bông tuyết. Dòng sản phẩm này sẽ được sản xuất thêm 50 thiết kế mới cho mùa hè và sử dụng các loại vải khác (ví dụ như ren).

askdjhaskjdhaksjdhstore4

askjdhaksjdhakjshdstore5

Khách hàng có nhu cầu có thể thuê dòng sản phẩm mới này tại hai địa điểm của cửa hàng: 128, Manjujicho, Shimogyo-ku, Kyoto-shi, Kyoto và 472-1 Kinpukicho, Nakagyo-ku, Kyoto 604-0846.

Theo: NEXTSHARK
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.