• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thợ lặn bỗng hoá nhân vật Popeye do một tai nạn dưới biển sâu

Độc lạ

Alejandro ‘Willy’ Ramos là thợ lặn chuyên nghiệp. Trong một lần lặn tìm sò ốc ngoài khơi bờ biển phía nam Peru, ông đã gặp phải tai nạn ngoài ý muốn khi con tàu chở cát khổng lồ cắt đứt ống dẫn khí của ông. Mặc dù có thể bơi lên mặt nước, nhưng áp lực nước thay đổi đột ngột đã khiến cánh tay và ngực của ông bị sưng to.

lost bird tho lan bien thanh nhan vat popeye 1

Thợ lặn 56 tuổi này đã phải trải qua những cơn đau liên tục, mỗi lần hít thở ngực của ông đều rít lên. Ông cũng rất xấu hổ khi ra khỏi nhà với cơ thể kì lạ của mình.

Willy chia sẻ rằng thợ lặn phải xuống nước sâu 15 mét để mò bắt những loài ốc sò.

lost bird tho lan bien thanh nhan vat popeye 2

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, việc đánh bắt quá mức đã khiến các thợ lặn phải mạo hiểm lặn xuống độ sâu gấp đôi trước đây. Ở độ sâu 30 mét, mọi thứ trở nên rất nguy hiểm và khó lường.

Tai nạn xảy ra vào 4 năm trước, khi đó ông Willy đang lặn ở độ sâu 30 mét. Con trai của ông cùng một thợ lặn khác thì ở trên thuyền để truyền oxy cho Willy trước khi tai nạn với tàu chở cát xảy ra.

lost bird tho lan bien thanh nhan vat popeye 3

Khi bong bóng nito trong máu và mô tăng lên sẽ tạo ra bệnh khí ép, một căn bệnh thường thấy ở các thợ lặn.

Thông thường các thợ lặn phải bơi lên mặt nước từ từ để ngăn chặn tình trạng trên xảy ra. Tuy nhiên, Willy không có lựa chọn nào khác trong tình thế nguy hiểm này. Kết quả là nito đã gây ra sưng phồng cho phần ngực và cánh tay của ông khiến ông nặng thêm 28kg.

Cánh tay và ngực của Willy đã sưng lên liên tục và đạt đến kích thước đáng sợ.

lost bird tho lan bien thanh nhan vat popeye 4

Willy không có đủ kinh phí để chữa trị bệnh, thậm chí ông còn mất việc vì chấn thương của mình. Willy hiện gặp rất nhiều khó khi đi bộ vì trọng lượng cơ thể đang mỗi ngày một tăng thêm, cộng thêm cánh tay sưng to rất đau.

Trung tâm y tế hải quân hiện đang xem xét chữa trị trường hợp của Willy. Các chuyên gia nhận xét rằng cần truyền oxy bằng phương pháp công nghệ cao để sửa chữa một số mô bị hỏng.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.