• Về đầu trang
Pan
Pan

Thử thách 'gây lú' mùa dịch: Ghép tranh Puzzle Mặt Trăng có đến 1000 mảnh

Độc lạ

Gần đây, vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều người phải thực hiện cách ly kiểm dịch hoặc tự động cách ly tại nhà. Không thể ra ngoài quả là nhàm chán, vậy nên ở nhà rảnh rỗi thì lại tìm đủ thứ trò để giết thời gian.

Mới đây, công ty trò chơi Four Point Puzzles ở Canada đã tung ra thị trường một siêu phẩm mới mang tên Puzzles of The Moon. Sản phẩm mới này gây "sốt" trên mạng xã hội vì được phát hành quá đúng thời điểm và tạo "công ăn việc làm" cho những ai phải ngồi nhà cách ly.

Sản phẩm puzzle này thực ra là để kỉ niệm 50 năm ngày Apollo 11 đáp xuống Mặt Trăng. Công ty đã dùng hình ảnh chụp Mặt Trăng của NASA để đưa vào sản phẩm mang tên The Moon.

Tranh ghép The Moon có đường kính khoảng 67cm với 1000 mảnh ghép. Đây là một thách thức cho người chơi bởi số lượng mảnh ghép quá nhiều; màu sắc chỉ đơn giản gồm đen, xám và trắng cùng với những đường nét hình vẽ mờ ảo, không rõ ràng.

Ngoài The Moon, công ty còn cho biết sẽ ra mắt một sản phẩm tương tự mang tên The Earth. Thời gian dự kiến phát hành sẽ là ngày 22 tháng 4. Vì màu sắc hình vẽ của The Earth đa dạng hơn nên có lẽ sẽ tương đối dễ dàng cho người chơi.

Hai sản phẩm tranh ghép trên được bán với giá là 24,95 USD (gần 600 nghìn VND). Giá thành không phải quá đắt, và cũng rất xứng đáng để bạn thử thách sự nhẫn nại và kiên trì của bản thân trong dịp rảnh rỗi này.

Đọc thêm: Dân mạng bình chọn Top 10 ngôi trường đáng mơ ước trong anime

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.