• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Tin mừng cho hội 'nấm lùn': Từ nay đi nghe nhạc chỗ đông người không cần nhón chân nữa rồi

Độc lạ

Nhà thiết kế Dominic Wilcox, sống tại London đã ra mắt một cặp kính viễn vọng cho phép những người dáng thấp bé, nhỏ con có thể nhìn thấy mọi thứ trên đỉnh đầu của người khác. Trong mô tả của họ, chiếc kính vô cùng phù hợp để mọi người thoải mái xem các sự kiện âm nhạc.

Chiếc kính có tên One Foot Taller sẽ giúp người dùng nhìn thấy khoảng 30,5 cm so với tầm mắt thường của họ, vượt qua đầu của những người cao lớn đứng phía trước, thường xuyên che mắt tầm nhìn của họ tại các sự kiện.

lost bird kinh vien vong cho nguoi thap be 1

Kính bao gồm một chiếc gương nhỏ được đặt hướng lên trên với góc 45 độ nối với tấm gương lớn phía trên đầu, hướng ra ngoài.

lost bird kinh vien vong cho nguoi thap be 4

Dự án bắt đầu khi Wilcox bị Microsoft Surface thách thức giải quyết một số vấn đề hàng ngày bằng các giải pháp phi thường. Cảm hứng ập đến khi anh tham dự một buổi biễu diễn âm nhạc và nhìn thấy một vị khách nhỏ con đang vật lộn để xem những gì diễn ra trên sân khấu.

Wilcox chia sẻ:

Tôi đang đứng tại một buổi biểu diễn và quay lại thì thấy một người phụ nữ dáng nhỏ con đang nhảy lên vì không thể thấy ban nhạc trên sân khấu, những người cao lớn phía trước đã che mất tầm nhìn của cô ấy.

Cảnh tượng đó đã giúp tôi nảy ra ý tưởng thiết kế để giúp mọi người nhìn thấy phía trước với tầm nhìn cao hơn các chướng ngại vật của mình. Nó sẽ hoạt động tốt hơn là việc bạn nhón chân hay cố nhảy lên cao.

lost bird kinh vien vong cho nguoi thap be 2

Sáng tạo của Wilcox chưa được bán ra thị trường, hiện chiếc kính được trưng bày trong hạng mục Giải pháp phi thường cho các vấn đề hàng ngày tại Lễ hội D & AD ở London vào tháng trước.

Wilcox tiếp tục bày tỏ quan điểm với tờ Mirror:

Sáng tạo rất quan trọng vì thế giới có rất nhiều vấn đề và thách thức cần giải quyết. Chúng ta cần nhiều giải pháp sáng tạo hơn để giải quyết mọi việc. Tôi nghĩ rằng bất cứ ai cũng có thể sáng tạo và nghĩ ra những ý tưởng mới.

lost bird kinh vien vong cho nguoi thap be 3

Chiếc kính thật sự nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng sau khi hình ảnh của nó xuất hiện trên trang báo điện tử. Không chỉ là những người nhỏ con, bất cứ ai cũng sẽ gặp khó khăn khi xem các buổi biểu diễn vì quá đông người trước mắt nên đây chắc chắn sẽ là giải pháp vô cùng hiệu quả.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.