• Về đầu trang
Treng
Treng

Trải nghiệm trăm năm có một: Liệu bạn sẽ trả tiền để ngủ trong một ngôi nhà bị vây quanh bởi 77 con sư tử?

Độc lạ

Hãy tưởng tượng bạn sẽ ngủ với những tiếng gầm sư tử và thứ duy nhất ngăn cách bạn với hàng chục kẻ săn mồi khét tiếng của giới tự nhiên chính là một hàng rào điện. Nếu đây thực sự là điều bạn mong muốn, thì còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm kỳ nghỉ đặc biệt tại Lion House.

Đây là một ngôi nhà nhỏ gồm ba phòng ngủ nằm giữa khu bảo tồn động vật hoang dã ở Harrismith, Nam Phi.Mặc dù nơi đây không có TV hay điều hòa, nhưng nó sẽ cung cấp cho bạn một thứ đặc biệt không thể tìm thấy ở nơi khác - đó chính là 77 con sư tử vây quanh.

lion house airbnb 750x501

Lion House được xây dựng bởi một khu bảo tồn phi lợi nhuận GG Conservation. Đây cũng là nơi duy nhất cho phép mọi người ghé thăm và có thể đặt phòng trên Airbnb.

Khi đến với Lion House, du khách sẽ được đến gần hơn với những chúa tể sơn lâm mà không làm ảnh hưởng tới cuộc sống của chúng.

Giám đốc của khu bảo tồn GG Conservation, Suzanne Scott chia sẻ:

"Một điều đặc biệt của Lion House là du khách có thể sống giữa những con sư tử, tận mắt chiêm ngưỡng sự kiêu hãnh, hùng dũng của chúa tể sơn lâm.

Ngoài ra, du khách còn có thể theo dõi các hành vi tự nhiên của chúng và sự tương tác đầy thú vị giữa sư tử đực và sư tử cái.

Hơn hết, chúng tôi xây dựng một khu bảo tồn nói không với việc ngược đãi, lạm dụng động vật. Tất cả lợi nhuận từ Lion House đều được sử dụng để chăm sóc và bảo vệ loài động vật hoang dã này."

Cự li an toàn và gần nhất để quan sát sư tử tại nơi này chính là 5 mét. Hàng rào điện được bao quanh căn nhà có thể bảo đảm sự an toàn của các khu khách. Thậm chí, du khách có thể yên tâm mà mở tiệc thịt nướng trên sân thượng mặc cho những con sư tử thèm thuồng ngồi ngoài hàng rào. Tuy nhiên, điều này được coi là hơi tàn nhẫn, vì mùi thơm của thịt có thể khiến các giác quan của những chúa tể sơn lâm bị kích thích.

Cũng theo Suzanne Scott, điều tuyệt vời nhất khi sống trong Lion House là bạn có thể nghe thấy tiếng gầm gừ vào giữa đêm. Tiếng gầm rú của 77 con sư tử là một âm thanh đầy cảm hứng và rất đáng để thưởng thức một lần trong đời.

Lion House có thể chứa tối đa 6 người với mức giá 104 USD mỗi đêm. Đây thực sự là một chi phí dễ chịu với trải nghiệm tuyệt vời có một không hai. Mặc dù vậy, không phải ai cũng có thể ngủ ngon giấc với tiếng gầm rú của 77 con sư tử tại đây.

Theo: Tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.