• Về đầu trang
Vương Huế
Vương Huế

Chú gấu túi may mắn thoát chết nhờ sự giúp đỡ của 'hooman'

Dễ thương

Một chú gấu túi may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần sau khi trượt khỏi cành cây và suýt rơi xuống dòng sông bên dưới.

Koala đáng yêu đã được cứu bởi ba người dân địa phương, họ phát hiện ra chú ta đang bám vào cột nước lũ ở giữa một con sông chảy qua Công viên quốc gia Great Otway, Úc.

koalajpg

Hooman hãy cứu tôi với!!!

Những người ra tay cứu giúp tên là Peter, Sandy và Paula đã dựng một cái cầu tạm thời bắc ngang qua những nhánh cây để chú gấu túi bò đến nơi an toàn. Điều vô cùng may mắn là bộ ba đã nhanh chóng giải cứu con vật trong thời gian ngắn - vì tình hình có thể trở nên tồi tệ hơn nếu Koala bị bỏ lại một mình.

Nơi trú ẩn cho động vật hoang dã SurfCoast giải thích rằng mặc dù gấu túi có thể bơi nhưng chúng cần nhanh chóng tiếp cận vùng đất khô, vì vậy hành động của ba người dân tốt bụng này đã cứu sống Koala.

53a14b44dd10c067c3994cb2b36466b1

Gấu túi có thể bơi trong một quãng ngắn.

Tổ chức "Bảo vệ, giải cứu và phục hồi động vật hoang dã" đã thông báo chi tiết về cuộc giải cứu của ba người tốt trên trang Facebook.

gautui

"Chú gấu túi nhỏ không may sơ sẩy đã suýt rơi xuống sông tại Công viên quốc gia Great Otway.

Koala có khả năng bơi nhưng cần một nơi mà chúng ra được khỏi nước. Tuy nhiên ở đây chỉ có những bờ cỏ cao và bê tông dốc rất trơn, chúng không thể bám vào để trèo lên được.

Sau khi đặt một số nhánh cây lớn dưới chân cột nước để làm thành cây cầu tạm thời, Peter có thể nhẹ nhàng đẩy anh chàng Koala này xuống và sau đó cho chú gấu túi đi bộ qua bờ sông lên vùng đất khô."

Sau khi hoàn thành thử thách, anh chàng gấu túi cuối cùng cũng đã tìm được một cành cây ưng ý gần đó. Quả là một phen hú vía.

Theo: DAILYMAIL
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.