• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Tranh cãi về đức tin, sư thầy đâm người bán hàng rong suýt chết

Độc lạ

Người bán hàng rong tên Nai Atchawanit thường lang thang quanh đường Phlap Phla Chai thuộc khu phố người Hoa ở Bangkok để tìm kiếm khách hàng. Atchawanit thường tiếp cận và thuyết phục khách du lịch mua những món đồ cổ bí ẩn hoặc vật phẩm phong thủy mà anh giới thiệu là có khả năng mang lại may mắn, bảo vệ cho người đeo nó.

du lich thai lan 4

Chinatown ở Bangkok, góc đường Phlap Phla Chai nơi xảy ra vụ án.

Thế nhưng, sư thầy Niwan Phrachakasem không nghĩ vậy, thầy cho rằng Atchawanit đang lừa đảo người khác và bán các loại bùa chú vớ vẩn. Để chứng minh là mình bán đồ xịn, Atchawanit liền đeo một sợi dây chuyền ''có phép thuật'' lên cổ và thách thức sư thầy Phrachakasem có giỏi thì tấn công anh thử xem.

du lich thai lan 3

Một du khách da trắng đã xuất hiện kịp thời, giữ nạn nhân trong tư thế đứng để tránh mất máu.

Có lẽ người bán hàng rong khá chủ quan khi thấy đối phương là một thầy tu hiền lành. Thế nhưng kết quả vô cùng bất ngờ, sư thầy Phrachakasem nhanh chóng lột phăng áo vải, rút ra một con dao và đâm vào cổ Atchawanit, sau đó còn cắt thêm một nhát vào đầu anh này khiến máu chảy đầm đìa.

du lich thai lan

Sư thầy Phrachakasem vẫn đứng lặng tại hiện trường sau khi tấn công người bán hàng rong.

Rất may cho Atchawanit khi có một du khách người Anh đi ngang qua đã kịp thời hỗ trợ giúp cầm máu trong khi chờ cảnh sát và nhân viên y tế đến hiện trường.

Điều đáng ngạc nhiên là sau khi gây án, sư thầy Phrachakasem vẫn rất bình thản đứng ngay tại hiện trường không hề bỏ chạy, tay ông ta vẫn cầm hung khí là con dao dài khoảng 20 cm. Khi cảnh sát bắt giữ thì sư thầy vẫn quả quyết là do người bán hàng rong đã thách thức, yêu cầu ông chứng minh sợi dây chuyền trên là không có phép thuật gì.

Trung úy Satit Mitrak ở văn phòng cảnh sát trên đường Phlap Phla Chai cho biết Atchawanit bị thương nghiêm trọng, còn giữ được tính mạng là nhờ du khách người Anh đã cầm máu kịp lúc, hiện nạn nhân đang được điều trị ở bệnh viện địa phương. Trong khi đó, cảnh sát sẽ trích xuất camera an ninh để xác minh lại toàn bộ sự việc.

Trung úy Satit Mitrak nói thêm:

Các nhân chứng đã xác nhận là có cuộc cãi vã giữa thầy tu và người bán hàng rong. Hiện chúng tôi chưa chứng minh được liệu Phrachakasem có phải là sư thầy thật không hay chỉ là vỏ bọc để ngụy trang.

du lich thai lan 2

Người bán hàng rong nằm gục trên vũng máu của chính mình và thầy Phrachakasem bị cảnh sát còng tay cách đó không xa.

Đặc biệt, cảnh sát đã có lời khen ngợi người du khách dũng cảm nọ đã không làm ngơ khi tính mạng của người khác bị đe dọa, vừa giữ lấy nạn nhân, anh ta vừa quát lớn yêu cầu mọi người xung quanh hãy thôi quay phim chụp ảnh đi và mau chóng gọi xe cấp cứu.

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.