• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Hai khách du lịch thiệt mạng do đạn lạc từ cuộc đấu súng của các băng đảng Thái Lan

Tin tức

Vụ việc xảy ra vào 8 giờ 30 phút tối chủ nhật, ngày 7 tháng 10 trên đoạn đường phía sau khách sạn Centara Watergate Pavillion, tờ báo Thái Lan The Nation cho biết.

Khách sạn trên tiếp giáp với tiểu khu Makkasan cách trung tâm thương mại PlatiniumSiam Paragon 15 phút đi bộ. Được biết khu vực sầm uất này là nơi tập kết của các hướng dẫn viên du lịch cùng hành khách của họ sau các chuyến tham quan nội thành Bangkok.

1

Trung tâm thương mại phía sau khách sạn Centara nơi xảy ra màn đấu súng dẫn đến chết người.

Sự việc xảy ra khi hai nhóm thanh niên bước ra khỏi một câu lạc bộ đánh bida gần đó và đi vào một con hẻm bên cạnh bãi giữ xe phía sau khách sạn Centara. Hai băng đảng ẩu đả với nhau không rõ vì lý do gì, sự việc nhanh chóng chuyển biến từ một màn ''thượng cẳng chân hạ cẳng tay'' thành vụ đấu súng hệt như trong phim hành động.

2

Đoạn đường phía trước trung tâm thương mại Platinum nơi các du khách Ấn Độ bị trúng đạn lạc.

Phóng viên tờ Bangkok Post thuật lại lời nhân chứng kể rằng họ thấy nhóm nghi phạm tầm hai mươi người chạy ra từ khu vực câu lạc bộ, họ đánh nhau bằng gậy và dao trước khi có 3 thanh niên rút súng ngắn ra bắn loạn xạ. Hai nhóm côn đồ này nhanh chóng tháo chạy khi nghe tiếng còi xe cảnh sát từ xa đang đến, không ai nhận diện được bất cứ nghi phạm nào trong số đó.

3

Máu tươi của các nạn nhân vương vãi trên đường, một cảnh tượng chết chóc trái ngược với hình ảnh thiên đường du lịch Thái Lan.

Cảnh sát vẫn chưa xác nhận được hết những vũ khí được sử dụng trong vụ đấu súng, tuy nhiên khi khám nghiệm hiện trường họ đã phát hiện những vỏ đạn 7.62mm AK47 rơi lại, cho thấy ngoài súng ngắn ra những tên tội phạm kia còn đang sở hữu một loại súng liên thanh nguy hiểm.

4

Cảnh sát và chuyên viên pháp y đang tất bật khám nghiệm hiện trường.

Đạn lạc từ vụ đấu súng đã giết chết một trong số các khách du lịch người Ấn Độ đang chờ xe buýt gần đó, vẫn chưa rõ tên nạn nhân. Một người Ấn Độ khác trong nhóm là Gakhrejr Dheeraj, 28 tuổi được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nghiêm trọng, anh ta đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Ngoài ra, hai người Thái Lan cũng bị thương nặng hiện đang được chăm sóc y tế.

5

Ở Thái Lan người ta đi mua súng như đi chợ và ai cũng có thể sở hữu vũ khí giết người, bao nhiêu tùy thích.

Thái Lan là một thiên đường du lịch, tuy nhiên việc người dân được tự do sở hữu súng trở thành một vấn nạn vô cùng nan giải và bất kỳ du khách nào đến những nơi đông đúc của ''đất nước chùa vàng'' cũng lo lắng bị vạ lây bởi những vụ thanh trừng của băng đảng xã hội đen.

Theo: Channelnewsasia
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.