• Về đầu trang
ABC
ABC

Trung Quốc nở rộ dịch vụ thuê người khác 'ăn hộ, uống hộ'

Độc lạ

Đất nước tỷ dân đang phát triển một loại hình dịch vụ trực tuyến độc đáo cho phép người ta lên mạng thuê người khác ăn hay uống hộ những món ăn mình chọn sẵn. Người "trúng tuyển" sẽ quay video làm bằng chứng cho thấy họ đã làm đúng theo yêu cầu khách hàng.

dich vu thue nguoi khac an uong ho anh 2

Họ không những quay lại cảnh vào hàng quán mua thực phẩm rồi thưởng thức mà còn cần phải review đồ ăn thức uống chân thật nhất có thể. Vài "thượng đế" khó tính đòi hỏi người được thuê điểm lại các mốc thời gian để chứng minh mình đang "làm việc".

Chi phí của dịch vụ dao động từ 2 đến 9 tệ (khoảng 7.000 đến 31.000 VND) cộng với tiền mua thực phẩm. Những món ăn được "ăn, uống hộ" nhiều nhất là trà sữa trân châu, gà rán, lẩu...

dich vu thue nguoi khac an uong ho anh 1

Trà sữa - thức uống vạn người mê

Vậy tại sao người ta lại chấp nhận trả tiền thuê người xa lạ thưởng thức món ngon thay vì tự mình dùng rồi cảm nhận? Có nhiều nguyên nhân như do khách hàng đang buồn chán nên không ngại bỏ tiền để tiêu khiển nhìn kẻ khác ăn uống hay họ đang ăn kiêng nên đành thỏa mãn cơn thèm bằng mắt, cũng có thể vì họ muốn hòa mình theo trào lưu thôi.

Tuy đây không phải là công việc lý tưởng đem lại thu nhập cao, giúp bạn đổi đời nhưng được đánh giá là thích hợp với những người có tâm hồn ăn uống.

Dịch vụ này đang trên đà phát triển, một bình luận bày tỏ: "Cuối cùng cũng có công việc dành cho tôi". Cư dân mạng còn đề xuất mở dịch vụ "ngủ hộ": "Bạn cày game thâu đêm, tôi sẽ giúp bạn ngủ bù".

Bạn nghĩ sao về dịch vụ trời ơi đất hỡi này.

Theo: Oddity Central
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.