• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Dịch vụ cắt tóc biến 'mọt sách' thành hotboy sành điệu chỉ sau một lần cắt

Anh em

Shou Otsuki hiện là nhà tạo mẫu tóc ở Tokyo, anh được nhiều người biết đến nhờ vào đôi bàn tay "phù thủy" và chiếc kéo "thần kỳ" có thể giúp các anh chàng mọt sách tẻ nhạt biến thành một chàng trai phong cách, cá tính.

cattoc 01

Otsuki hiện đang làm việc tại salon tóc L. Dorado ở quận Shibuya, Tokyo. Người hâm mộ bắt đầu biết đến anh thông qua những đoạn video biến hóa tuyệt vời đăng lên mạng xã hội.

Theo trang web của tiệm tóc, anh Otsuki sẽ quay clip sau khi tư vấn, đưa ra các gợi ý tạo hình kiểu tóc thời trang dựa trên ngoài hình khách hàng mong muốn.

Một khách hàng cho biết anh từng nhìn thấy đoạn clip của Otsuki được lan truyền trên mạng và anh muốn tìm đến nhà tạo mẫu tóc này để giúp mình có vẻ ngoài hoàn hảo thêm phần tự tin.

2 01

“Tôi rất vui vì nhờ các đoạn clip, nhiều người đã biết rằng họ cũng có thể thật trông cool ngầu.” Otsuki viết trong một tweet gần đây.

cattoc 02

cattoc 03

Otsuki đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng, anh đã giúp họ thêm sự tự tin sau khi cắt tóc "đổi đời". Anh còn được nhiều người ví von như "ông bụt thời hiện đại" vậy.

cattoc 04

Theo trang Soranews24, khách hàng có thể đặt lịch hẹn với nhà tạo mẫu tài năng trên mạng thông qua trang web của tiệm tóc L. Dorado. Giá cắt tóc khá chát, thấp nhất là 6.480 yen (khoảng 1,3 triệu đồng) cho một lần tư vấn tạo kiểu và "thay đổi cuộc đời bạn". Thế nhưng nếu thật sự có thể "thay đổi cuộc đời" thì cái giá đó lại vô cùng rẻ, đúng không các bạn?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.