• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Tuyển tập những xu hướng làm đẹp độc và dị của người Nhật

Độc lạ

Phụ nữ xứ sở hoa anh đào có những bí quyết làm đẹp vô cùng độc đáo mà hiệu quả. Thậm chí có những trào lưu kỳ dị, không giống ai nhưng vẫn hot một cách lạ thường, tạo nên phong cách đặc biệt cho phái nữ. Dưới đây là một số xu hướng làm đẹp khác thường của người Nhật.

Trang trí ngoại hình

Decora là một trào lưu làm đẹp rất được giới trẻ Nhật Bản ưa chuộng. Decora là thuật ngữ bắt nguồn từ tiếng Anh - decoration (trang trí), phong cách này xuất hiện từ thập niên 90 và phổ biến, thịnh hành vào những năm 2000.

Các cô nàng theo đuổi phong cách Decora thường trang điểm cho bản thân giống với trẻ con, mặc đồ sặc sỡ, trên mặt dán đầy sticker, kim tuyến, băng cá nhân cùng các phụ kiện như niềng răng, khuyên bấm… tất cả đều phải lấp lánh đủ màu sắc. Điểm nhấn của Decora là trang trí sao cho bản thân “nổi bần bật” giữa đám đông, từ đầu đến chân thật lòe loẹt và rực rỡ.

Nhuộm da nâu

Ganguro là xu hướng làm đẹp vô cùng quái dị, khác lạ khi các quý cô không thích làn da trắng hồng mịn màng mà lại chạy theo “mốt” da nâu khoe cá tính.

Hội chị em muốn sở hữu phong cách Ganguro sẽ tắm nắng hay nhuộm da của mình ngả sang màu nâu. Làn da sau khi rám nắng khỏe khoắn thì sẽ kết hợp với tóc sáng màu và thời trang rực rỡ với những bộ quần áo muôn màu sắc. Gương mặt sẽ được trang điểm, dán các hình trang trí sao cho thật nổi bật, đặc biệt là vùng mắt và môi sẽ được tô trắng sáng.

Phong cách Ganguro rất được giới trẻ yêu thích vì nó dị và độc, đôi khi còn dọa đối phương khiếp vía khi đêm về.

Nâng ngực theo phong cách bá đạo 

Phái nữ xứ Nhật có rất nhiều cách độc đáo để cải thiện vòng ngực thêm cuốn hút hơn như ăn “Bánh quy cỡ F” (F là cỡ ngực cực lớn). Loại bánh này có chứa chất Miroestrol, tương tự với hormone estrogen, hoạt chất được quảng cáo là giúp vòng hai thêm phần “màu mỡ”. 

Bánh quy nâng ngực

Hay những người có tình hình vòng hai "bằng phẳng" thì cũng không phải quá buồn bã vì đã có “mốt” áo phông 3D in hình ngực khủng trông như thật. Chiếc áo này do Takayuki Fukuzawa thiết kế và trở thành mặt hàng ăn khách vào năm 2014.

Áo in hình ngực khủng

Ngoài ra còn có trào lưu đeo ba lô khoe ngực từng nổi đình nổi đám một thời trên mạng xã hội xứ Nhật. Trào lưu này được khởi xướng bởi Cosplayer Yui Okada và rất được hội chị em phụ nữ hưởng ứng vì cải thiện hình ảnh vòng hai của họ.

Trào lưu đeo ba lô khoe ngực

Các quý cô sẽ đeo dây ba lô qua ngực và tự tin “khoe sắc”, phong cách này được cho là tạo sự thoải mái và khoe được đường cong quyến rũ của nữ giới.

Đắp mặt nạ bằng phân chim

Bí quyết làm đẹp có phần mất vệ sinh này được phái nữ Nhật Bản rất ưa thích. Phương pháp này được các kỹ nữ áp dụng vào thế kỷ 17 khi dùng phân chim họa mi để đắp lên da mặt. Các hoạt chất trong phân sẽ giúp tẩy tế bào chết, làm da căng mịn, trắng sáng, chống lão hóa và trị mụn nám rất hiệu quả.

Mặt nạ chống lão hóa

Chiếc mặt nạ có hình dáng kỳ quái, trông như xác ướp này lại là một phương pháp cải thiện sự săn chắc của làn da và giúp bạn ngăn ngừa quá trình lão hóa cho gương mặt.

Khi đeo chiếc mặt nạ vào, cơ mặt của bạn được co bóp, cải thiện tuần hoàn máu giúp giảm nếp nhăn, nâng cao phần má, chống chảy xệ giúp làn da tươi trẻ hơn.

Bánh Donut trên trán

Đây là cách làm đẹp kiểu kinh dị mà các bạn trẻ Nhật Bản từng mê mẩn một thời, đặc biệt là giới làm nhạc underground rất ưa chuộng phong cách quái dị này. 

“Mốt” này được gọi là bánh Donut trên trán, bạn sẽ được tiêm một dung dịch thuốc vào phần trán, sau đó trán của bạn sẽ lồi lên và lõm xuống như cái bánh Donut.

Răng khểnh giả

Ở Nhật có một xu hướng làm đẹp rất phổ biến là Yaeba - cấy răng khểnh giả để thêm phần đáng yêu, trẻ trung. Hàng năm có rất nhiều người đến các trung tâm nha khoa thẩm mỹ để tậu cho mình một chiếc răng khểnh xinh xắn. Giá thành ước tính để làm một chiếc răng khểnh vào khoảng 400 USD ( gần 9,4 triệu VNĐ).

Dụng cụ phẫu thuật thẩm mỹ

Tại Nhật, bạn có thể cải thiện nhan sắc của bản thân mà không cần đến bệnh viện thẩm mỹ làm phẫu thuật vì đã có những dụng cụ rất tiện ích.

Đó là dụng cụ tạo mắt hai mí có hình dạng như một cái kính đeo ngược, chỉ với 5 phút đeo kính mỗi ngày bạn đã có thể sở hữu đôi mắt hai mí như ý.

Kính tạo mí

Còn có thiết bị nâng mũi Hana Tsun, chỉ cần đeo nó 20 phút mỗi ngày là bạn sẽ có một chiếc mũi dọc dừa tuyệt đẹp.

Thiết bị nâng mũi
Máy là nếp nhăn

Hay nếu bạn muốn cải thiện da mặt, chống lão hóa thì hãy dùng máy là nếp nhăn, nó được sử dụng kèm với sản phẩm kem dưỡng hoạt động như chiếc bàn là, là phẳng những nếp nhăn trên da mặt.

Đọc thêm: Những chuyện rùng rợn có thật về các tổng thống, chính khách nổi tiếng của Mỹ

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.