• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Xem YouTuber trung niên hóa thân thành hầu gái xinh đẹp lại thấy rùng mình là sao?

Độc lạ

Ngày nay công nghệ chỉnh sửa ảnh phát triển vô cùng tinh vi, nếu lang thang trên mạng mà thiếu sự tỉnh táo thì có thể bạn sẽ "ăn quả lừa" của những cô nàng "hot girl mạng xã hội".

Thế nhưng, trong tình huống sắp được nhắc đến trong bài dưới đây, dù cho bạn có tỉnh táo đến mấy cũng không thể thoát khỏi cú lừa ngoạn mục của ông chú trung niên Nhật Bản hóa thân thành hầu gái siêu cute với tài make-up thượng thừa. Thậm chí nếu có gặp ngoài đời thật thì bạn cũng khó mà nhận ra chân thân của ông chú này.

Tin được không?

Himeni - một YouTuber người Nhật hơn 30 tuổi đã đăng tải đoạn video cho thấy chỉ sau vài phút make-up, anh ta đã biến thân thành một hot girl dễ thương tới mức không thể nhận ra đây là cùng một người. Anh chàng vốn là "trai thẳng" chính hiệu, thường xuyên để râu tóc dài và nam tính nhưng nội dung kênh YouTube của anh lại chủ yếu là những màn hóa trang thành cô gái xinh đẹp.

Trước hết, hãy lưu ý đây chính là dung nhan thật của nhân vật chính:

Trong hướng dẫn của mình, Himeni có một vài lời khuyên cho người xem về nhiều cách khác nhau để làm đẹp cho bản thân. Anh nhấn mạnh sự cần thiết của việc che giấu các vùng có nhiều lông trên khuôn mặt.

Bạn đọc có thể xem chi tiết qua vlog bên dưới:

Có thể nói, YouTuber Himeni "nợ" cộng đồng mạng một lời xin lỗi vì những chàng trai độc thân từ này sẽ dè dặt hơn khi hẹn hò qua mạng, trong khi đó thì nhiều cô gái phải hờn cả thế giới vì "hàng thật" nhiều khi còn không được xinh tươi như đồ giả. Quả thực nghệ thuật hóa trang của Himeni chính là "ánh trăng lừa dối".

Trên kênh của Himeni, anh đăng tải hơn 30 video clip hướng dẫn (tutorial) cách hóa trang từ nam thành nữ vô cùng công phu và bài bản từ các bước đơn giản như thoa son, đánh phấn, kẻ mắt, cho đến những tác vụ nâng cao như độn ngực, thu nhỏ eo...

Cô nàng quyến rũ bên phải chính là ông chú trung niên Himeni. Nếu không nói trước, liệu bạn có nhận ra không?
Himeni - bậc thầy hóa trang chuyên cross-dressing (mặc đồ khác giới)

Hiện tại, Himeni còn được xem là một trong những "nghệ nhân" hàng đầu ở lĩnh vực cross-dressing (còn gọi là "đảo trang"). Đảo trang là hành động mặc các trang phục và phụ kiện mà được xã hội cho là của người khác giới. Đảo trang được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như để ngụy trang, vì sở thích hay là một cách thể hiện bản thân trong thời hiện đại và xuyên suốt lịch sử (hiện tại rất thịnh hành ở Nhật Bản).

Khái niệm đảo trang chỉ đơn thuần là một hành động, một hành vi tùy ý thích chứ không hề lệ thuộc bất kỳ một nguyên nhân cụ thể nào khác. Người thực hiện đảo trang thường bị gán ghép với người đồng tính hoặc chuyển giới tuy nhiên quan điểm này hoàn toàn sai lầm.

Theo: Tổng Hợp ひめにぃ様 Channel
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.