• Về đầu trang
Treng
Treng

Bỏ ra 1.500.000 VND một đêm để được sống trong ngôi nhà trên cây siêu thơ mộng

Du lịch

Hiện nay, nhà trên cây đang là xu hướng du lịch mới của giới trẻ. Không chỉ mang đến không khí thoáng đãng, trong lành, những ngôi nhà trên cây còn giúp nhiều người quay về giấc mơ thời thơ ấu.

Nằm cách Austin, Texas chưa đầy một tiếng đồng hồ lái xe, ngôi nhà cây Redwood ở thành phố New Braunfels là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch khi ghé thăm nơi đây.

Với sức chứa tối đa lên tới 8 người, ngôi nhà trên cây đặc biệt này là nơi dành cho những ai muốn có một kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ bên cạnh gia đình và bạn bè.

Khi bước chân vào ngôi nhà này, bạn sẽ nhìn thấy một cái cây to được làm bằng bê tông, ngăn cách phòng khách với nhà bếp. Gian phòng được trang trí một cách đơn giản, ấm cúng với tông màu chủ đạo là nâu.

Nhà bếp được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, với đầy đủ các dụng cụ nấu ăn trong trường hợp bạn không muốn ra ngoài. Ngôi nhà trên cây này còn có vỉ nướng BBQ dành cho các bữa tiệc ngoài trời trong những ngày thời tiết đẹp.

Redwood có hai phòng ngủ, một phòng lớn có giường King size và một phòng nhỏ hơn có giường Queen size. Cả hai căn phòng đều có rất nhiều cửa sổ, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Phòng tắm lớn, có bồn tắm và vòi sen hiện đại.

Trong khuôn viên còn có sân chơi nhỏ dành cho trẻ em. Trẻ nhỏ có thể tự do khám phá thiên nhiên một cách an toàn, và cha mẹ thì yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách trọn vẹn nhất.

Một điều đặc biệt nữa là ngôi nhà trên cây này còn có hồ bơi nước mặn rất lớn và được rào chắn an toàn. Điểm trừ nho nhỏ là du khách sẽ phải "chia sẻ" hồ bơi với các dãy nhà nghỉ bên cạnh, tuy nhiên quầy bar ở cạnh bể bơi này tuyệt vời đến mức sẽ khiến bạn quên đi ngay điều bất tiện ấy.

Bạn có thể thuê ngôi nhà này trên Airbnb với giá 700 USD/đêm. Những người từng trải nghiệm Redwood đều hết lời khen ngợi nơi nghỉ dưỡng lý tưởng này. Họ mong rằng sẽ được ghé thăm nơi đây một lần nữa để tận hưởng không gian tràn ngập ánh sáng, gần gũi với thiên nhiên.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.