• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Câu trả lời thoả đáng cho thắc mắc 'Tại sao chẳng ai muốn rời khỏi Canada?'

Du lịch

Những gì chúng ta thường nghe thấy về Canada là môn thể thao khúc côn cầu, lá phong, Thủ tướng đẹp trai hay lệnh hợp pháp cần sa khiến thế giới ngưỡng mộ. Mỗi năm có hơn 100.000 người chuyển đến Canada để định cư. Thật ra Canada có gì tuyệt vời đến mức khiến cả thế giới theo đuổi đến thế?

Khám phá câu trả lời ngay bên dưới nhé!

Khi người Canada rảnh rỗi không có gì làm, họ thường ra đường để cổ vũ tinh thần cho mọi người.

lost bird canada co gi 1

Bạn có thể nhìn thấy biển số xe hình gấu Bắc Cực tại Canada.

lost bird canada co gi 2

Trước năm 1999, các biển số có hình dạng gấu Bắc Cực này là biểu tượng của Nunavut (lãnh thổ mới nhất, lớn nhất, và xa nhất về phía bắc của Canada). Sau đó họ đã sử dụng biển số xe thông thường nhưng bạn vẫn có thể vô tình bắt gặp những biển số đáng yêu này nếu ai đó vẫn chạy xe cũ.

Người Canada rất hài hước, nếu bạn trêu ghẹo cảnh sát, họ cũng sẵn sàng tiếp chiêu với bạn.

lost bird canada co gi 3

Một cư dân ở Montreal đã quyết định chọc ghẹo cảnh sát bằng cách làm một chiếc xe hơi bằng tuyết và cố ý đậu sai chỗ. Thậm chí anh chàng còn thêm kính gạt nước để chiếc xe y hệt như thật. Quả đúng là cảnh sát đã đến và họ cười té ngửa với trò đùa này.

Có rất nhiều dầu ở Canada.

lost bird canada co gi 4

Canada chiếm vị trí thứ 3 trong số các quốc gia có lượng dầu lớn nhất thế giới chỉ sau Venezuela và Ả Rập Xê Út. Thiên nhiên rất hào phóng với đất nước này: ngoài dầu, họ còn có nhiều nước sạch, nhiều hồ nước đẹp, và rừng quốc gia được bảo hộ rất tốt.

Họ có một tổ chức từ thiện hỗ trợ phụ nữ bị bệnh bằng cách giúp họ dọn dẹp nhà cửa.

lost bird canada co gi 5

Tổ chức Cleaning For A Reason có trụ sở tại Hoa Kỳ nhưng cũng mở rộng hoạt động ở Canada. Điểm đặc biệt của dự án này là cung cấp người trợ giúp dọn dẹp miễn phí cho những phụ nữ phải chiến đấu với các căn bệnh nguy hiểm. Đây thật sự là một ý tưởng rất tuyệt vời.

Tiền Canada không phân huỷ trong nước và luôn tiết lộ những bí mật bất ngờ.

lost bird canada co gi 6

Tiền của Canada vốn cũng giống với tiền của chúng ta, khi ngâm trong nước sẽ không bị ảnh hưởng gì. Thậm chí rửa bằng xà phòng, lỡ quên cho vào máy giặt cũng không sao. Ngoài ra, tờ tiền Canada còn có một hình ba chiều ẩn giấu bên trong lá phong. Không chỉ đơn giản là tiền mà còn là một trò chơi thú vị nữa.

Một số người còn cho rằng tờ tiền của Canada còn có mùi giống như xi-rô lá phong nữa.

18

Người Canada rất hiếu khách. Họ hiếu khách đến nỗi thậm chí xây dựng một bệ hạ cánh đặc biệt trong trường hợp người ngoài hành tinh đến thăm.

lost bird canada co gi 7

Người Canada luôn vui vẻ hiếu khách ngay cả khi đó là người ngoài hành tinh. Ở Saint Paul, Alberta, họ còn cho xây dựng một bệ hạ cánh cho UFO hoặc bất cứ phương tiện nào mà người ngoài hành tinh sử dụng.

Cảnh sát vô cùng tốt bụng.

lost bird canada co gi 8

Nếu nghĩ viên cảnh sát này muốn kiểm tra giấy tờ gì đó thì bạn đoán sai rồi, anh ấy chỉ muốn mua một ly nước chanh từ cô bé này thôi.

Họ đã cứu một khu rừng lớn gấp đôi nước Bỉ.

lost bird canada co gi 10

Người Canada luôn có tôn chỉ rõ ràng về trách nhiệm bảo vệ thiên nhiên và môi trường. Ngành công nghiệp đã trở thành mối đe dọa cho nhiều khu rừng trên thế giới. Canada sở hữu một cánh rừng lá rộng rất lớn, có thể được xếp vào hàng lớn nhất hành tinh. Vì vậy, trong năm 2016, họ đã quyết định chỉ sử dụng 15% cánh rừng này để khai thác công nghiệp, còn 85% còn lại vẫn để nguyên cho Trái Đất. Cứu nơi ta sống và thay đổi mô hình kinh tế chính là cách tiếp cận của Canada để bảo tồn thiên nhiên.

Họ có Thủ tướng Justin Trudeau.

lost bird canada co gi 11

Nói về Thủ tướng Canada, chúng ta sẽ chẳng biết bắt đầu từ đâu và kết thúc như thế nào. Ngài ấy đặc biệt trong cách ăn mặc, sự thanh lịch, bình dị và hơn hết là một chính trị gia công tâm, điềm đạm. Thủ tướng thích tập Yoga, ôm gấu trúc và rất điển trai.

lost bird canada co gi 12

Họ luôn giúp đỡ nhau trong những lúc khó khăn nhất.

lost bird canada co gi 13

Những học sinh, sinh viên từ Halifax đã treo quần áo còn tốt lên cột đèn đường để giúp đỡ những ai cần đến chúng trong suốt khoảng thời gian giá rét.

Họ là những người thành thật nhất.

lost bird canada co gi 15

Những tấm thẻ và đồng xu này xuất hiện trên một chiếc cửa quay bị hỏng ở ga tàu điện ngầm ở Canada trước khi nó được sửa chữa. Kể cả khi có thứ gì đó hỏng, điều đó cũng không có nghĩa bạn có thể vi phạm quy định và luật pháp.

Canada đẹp đến nỗi ngay cả một bức ảnh được chụp bằng camera đường phố cũng trông giống như tác phẩm đến từ National Geographic.

lost bird canada co gi 16

Mặc dù Canada là một nơi rất lạnh lẽo, nhưng đây là đất nước rất đẹp và thu hút nhiều khách du lịch.

"Tôi đã nghĩ rằng đây là một tờ giấy phạt nhưng sau đó tôi nhận ra mình đang ở Canada."

lost bird canada co gi 17

"Xe đẹp đó bồ"

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.