• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chắc chắn bạn sẽ yêu CampArt tại Đà Lạt 3000 lần

Du lịch

Ai thích thử cảm giác cắm trại Đà Lạt nhưng lười mang theo lều hay phải tự chuẩn bị đồ ăn thì có thể book CampArt cho chuyến đi lần sau ngay và luôn.

CampArt by Mợjen được thiết kế theo kiểu châu Âu nên rất đẹp. Tất cả các lều đều màu trắng và đặt cố định trên một tấm gỗ lớn. Bên ngoài trang trí các món đồ đậm chất cắm trại cổ điển nên bạn tha hồ chụp ảnh sống ảo. Nằm trong khu du lịch Thung Lũng Vàng nên xung quanh đều là rừng thông, cạnh một chiếc hồ lớn nước xanh biếc. Trọn gói CampArt sẽ bao gồm lều, ăn tối ngập mặt và ăn sáng.

Mình đi 2 người nhưng ở lều thì rộng chắc 5 7 người ở cũng đủ. Không khí trong rừng rất lạnh nên mỗi lều đều có trang bị túi ngủ êm ái. Về phần ăn uống thì ở đây anh Nghĩa (chủ của CampArt) chọn phục vụ khách các món Tây bao gồm bò beefsteak, mì ý, súp, xúc xích, cá, măng tây. Một phần ăn rất nhiều, bạn cứ yên tâm ăn mà không sợ đói.

Bạn có thể mua thêm rượu vang hoặc soju để uống. Ăn sáng sẽ có mì gói, bánh mì và các món ăn kèm như bơ đậu phộng, mứt dâu, trứng ốp la và cà phê, trà. Lúc ở đây anh Nghĩa sẽ bật 7 7 49 nhạc chill như Jazz để tăng thêm không khí chill kiểu châu Âu. Không khí ở Đà Lạt lạnh lạnh thì ai cũng biết rồi nhưng bạn cắm trại trong rừng, bên dưới hàng thông xanh thì bạn sẽ hưởng trọn không khí 11 12 độ vào buổi tối.

Cũng nói trước cho bạn chuẩn bị là trong CampArt rất lạnh luôn nếu không vừa ăn vừa nướng thịt thì chắc mọi người không thể ra ngoài ngồi chơi được. Ăn xong thì mọi người có thể ngồi quanh đống lửa trại để sưởi ấm và trò chuyện với nhau. Tối chill xong thì vào ngủ sớm, mai tầm 5h30 dậy đón bình minh.

Bạn dậy sớm sẽ nhìn thấy một lớp sương ảo diệu trôi trôi trên mặt hồ siêu đẹp. Ưu điểm thì kể 3 ngày không hết nên ai mê cắm trại thì đi hãy đi CampArt. Còn dưới đây là một số lưu ý mà bạn mình khuyên các bạn nên chuẩn bị kĩ trước khi vài Camp nha:

  • Không khí rất rất lạnh nên áo len, áo hoodie, áo khoác bình thường cũng chịu không nổi đâu. Nếu sợ lạnh thì bạn hãy chuẩn bị cái áo lạnh phao để ấm áp hơn.
  • Ban đêm lúc mình ở nhiệt độ còn khoảng 10 độ nên trong lều lạnh teo. Đắp 4 cái áo dô người vẫn thấy lạnh. Lạnh đến nỗi mình không ngủ được.
  • Nhà vệ sinh hơi xa và đường rừng nên tối mờ mịt, cảm giác hơi mạnh nhưng đi riết cũng quen. Mỗi lần đi vệ sinh, đánh răng, rửa mặt thì mình đi bằng xe máy cho nhanh với có đèn xe thì đỡ sợ hơn.
  • Hãy chuẩn bị khăn giấy để ăn uống và đi vệ sinh.

Tóm lại là phê chữ ê kéo dài nhưng mà rất rất lạnh nên bạn nhớ chuẩn bị quần áo thật ấm nhé! Giá mỗi người: 890k/đêm. Check in lúc 5 giờ chiều và check out 9 giờ sáng. Đường vào thì khi book anh Nghĩa sẽ tận tình hướng dẫn nha.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.