• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Chiến dịch kêu gọi bình chọn cho Việt Nam thắng giải World Travel Awards lần thứ 26

Du lịch

World Travel Awards ™ được thành lập vào năm 1993 để ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh sự xuất sắc trên tất cả các lĩnh vực quan trọng của ngành du lịch, hàng không và khách sạn lưu trú. Ngày nay, thương hiệu World Travel Awards ™ được công nhận trên toàn cầu là minh chứng cho sự uy tín trong dịch vụ lữ hành của mỗi quốc gia.

Năm 2018, Việt Nam đã chiến thắng ở phạm vi châu lục, trở thành quốc gia là điểm đến lý tưởng hàng đầu của Châu Á (Asia's Leading Destination 2018), kèm theo đó là được đề cử và chiến thắng ở 27 hạng mục khác dành cho Vietnam Airlines cùng đại diện các khách sạn và resort khác tại Việt Nam, sánh vai với các đơn vị tranh giải khác từ khắp nơi trên thế giới.

globalawards 2 1140x411

Năm nay, đất nước hình chữ S tiếp tục phát huy, được đề cử ở 47/214 hạng mục danh giá. Có mặt tại 6 hạng mục chính rất có sức nặng bao gồm:

1. World's Leading Tourist Attraction 2019 - Địa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu thế giới - VỊNH HẠ LONG

2. World's Leading City Destination 2019 - Thành phố điểm đến hàng đầu của thế giới - TP. HÀ NỘI

3. World's Leading Cultural City Destination 2019 - Thành phố điểm đến du lịch văn hóa hàng đầu thế giới - PHỐ CỔ HỘI AN

4. World's Leading Culinary Destination 2019 - Điểm đến ẩm thực hàng đầu thế giới - VIỆT NAM

5. World's Leading Cultural Destination 2019 - Điểm đến du lịch văn hóa hàng đầu thế giới - VIỆT NAM

6. World's Leading Destination 2019 - Điểm đến hàng đầu thế giới - VIỆT NAM

80997d9fd6a76db4f5d05703b6e26570

Nhiều địa danh Việt Nam nằm trong danh sách đề cử.

Dự kiến, lễ trao giải cho khu vực Châu Á diễn ra tại Phú Quốc vào ngày 12 tháng 10, Việt Nam vinh dự đăng cai tổ chức tại Vinpearl Phú Quốc. Lễ trao giải thế giới tổ chức tại Muscat, Oman vào tháng 11 tháng 2019.

Du lịch Việt Nam được đề cử trong nhiều hạng mục thuộc phạm vi toàn cầu cho thấy uy tín của du lịch Việt ngày càng được nâng cao trong mắt bạn bè quóc tế, thương hiệu điểm đến Việt Nam ngày càng được coi trọng hơn.

thumb660c1032589 6e57 4dca a192 32f1ed0d9a09 15688999219991569621877

Ẩm thực Việt Nam được đánh giá là phong phú hàng đầu thế giới.

Có thể nói đây là cơ hội hiếm có để quảng bá mạnh mẽ hình ảnh Việt Nam tới cộng đồng khách du lịch thập phương. Nhân dịp này, Tổng cục Du lịch đề nghị những người yêu du lịch Việt Nam cùng góp những lá phiếu để bình chọn cho đất nước của chúng ta tại các hạng mục được đề cử nêu trên.

Quy trình bình chọn

Đầu tiên các bạn vào trang chủ, phần bình chọn thông qua link: https://www.worldtravelawards.com/vote

cap1

Bấm vào Register và điền đầy đủ các thông tin cần thiết trong phần đăng ký. Sau đó tick vào phần I'm not a robot để chứng minh bạn là người dùng thực.

cap2

Sau khi đăng ký xong, các bạn vào hộp mail đã dùng để đăng ký nick và xác nhận mail do trang chủ gửi đến. Tiếp tục quay trở lại phần https://www.worldtravelawards.com/vote để đăng nhập bằng nick vừa đăng ký.

cap3

Sau khi đăng nhập xong, các bạn nhìn vào phần Select a Region và chọn World:

cap4

Lúc này, vì có rất nhiều hạng mục, từ 1 - 241, chúng ta sẽ dùng tổ hợp phím Ctrl + F để mở khung tìm kiếm và nhập lần lượt từng hạng mục trong số 6 hạng mục đã nêu trên nhanh chóng. Ví dụ:

cap6

cap5

Sau khi click vào danh mục đã tìm kiếm, bạn sẽ được đưa đến một danh sách như hình trên để click vào lựa chọn. Như vậy là bạn đã bình chọn xong cho một danh mục có mặt Việt Nam.

Lưu ý, đây là thao tác cần thiết và yêu cầu sự nghiêm túc khi thực hiện vì mỗi lá phiếu của bạn đều có giá trị tác động đến giải thưởng khổng lồ này. Nếu được thắng giải, thứ hạng du lịch của Việt Nam sẽ tăng cao đáng kể.

Hạn chót bầu chọn cho Việt Nam tại lễ trao giải World Travel Awards là 20/10.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.