• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Dịch vụ độc đáo cho thuê Oppa đẹp trai dẫn bạn đi chơi khắp Hàn Quốc

Độc lạ

"Oh My Oppa" là tên hình thức dịch vụ này. "Oh My Oppa" thường tuyển nam thanh niên có sức hấp dẫn để làm hướng dẫn viên trong vai trò như một người "bạn trai" sẽ đồng hành cùng du khách trong suốt hành trình tham quan Hàn Quốc.

1

Không chỉ sẽ trở thành "bạn trai" trên Instagram của bạn ngay lập tức, những oppa mà bạn chọn cũng có thể trở thành hướng dẫn viên tận tâm, đưa bạn đi tham quan hết tất cả những địa điểm nổi tiếng. Khách hàng nữ cũng có thể thuê oppa nguyên một ngày để đi du lịch vòng quanh nhiều điểm khác nhau trong tour mà công ty đề ra.

2

Bạn có thể chọn 1 trong những oppa này là người đồng hành suốt trong chuyến đi Hàn Quốc thông qua dịch vụ "Oh My Oppa".

Với một anh chàng người địa phương biết nói tiếng Anh, các oppa sẽ giới thiệu bạn văn hóa, truyền thống, lịch sử của người Hàn khi đến tham quan một số nơi ở miền quê Hàn Quốc, giúp các du khách có những chuyến đi độc đáo, gần gũi mà không cảm thấy giống như một chuyến đi du lịch theo tour quá "cứng ngắc" bài bản.

4

Bạn có thể "hẹn hò" với oppa tại những quán cà phê lãng mạn.

Để giúp các du khách cảm thấy thoải mái nhất có thể, các oppa có thể dẫn khách của mình đến những nơi mà họ yêu cầu, không nhất thiết phải đi những điểm có sẵn trong lịch trình.

3

Thông tin lịch trịch địa điểm và hướng dẫn trên trang "Oh My Oppa" để du khách tiện theo dõi.

Trên trang web của "Oh My Oppa" hiện đầy đủ hình ảnh các oppa có thể đưa bạn đi đến những nơi "chỉ dân địa phương mới biết" tại Hàn Quốc. Ví dụ như Oppa Ryan là người "hiểu biết về lịch sử và kiến trúc", anh sẽ đưa khách hàng của mình đến những nơi như bảo tàng, địa danh lịch sử.

5

Các oppa hứa hẹn sẽ dẫn bạn đi đến những nơi chỉ dân địa phương mới biết để tăng thêm phần thú vị, độc đáo cho chuyến du lịch của bạn.

6

Oppa Raymond là người thích "ăn uống", vì vậy anh ấy sẽ dẫn bạn đến "quán ruột" của anh để thưởng thức món ngon xứ Hàn.

7

Còn oppa Jake lại là người thích tham gia các khu trò chơi, vì vậy anh ấy sẽ dẫn bạn đi khắp các khu vui chơi ở Gangnam.

9

Oppa Arami là nghệ sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông di động, anh ấy hứa hẹn sẽ dẫn bạn đến những buổi biểu diễn đặc biệt.

8

11

Còn oppa Joon/Sean là một người mẫu thời trang, anh cũng là người cực kỳ yêu động vật.

10

Vì vậy anh ấy sẽ dẫn bạn đến các quán cà phê thú cưng để cưng nựng chúng.

Chi phí tour du lịch 2 tiếng với oppa có giá 40$ (khoảng 900.000 đồng) trong đó không bao gồm chi phí ăn uống, du khách phải tự chuẩn bị để chi trả trong xuống chuyến đi.

Theo: NS
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.