• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Khách sạn phong cách tối giản đầu tiên của MUJI ở Nhật Bản, chỉ từ 134 USD/đêm

Du lịch

Mới đây, thương hiệu đồ dùng nổi tiếng thế giới MUJI đã cho ra mắt khách sạn MUJI HOTEL GINZA đầu tiên tại Nhật Bản. Với tiêu chí đơn giản, tiện nghi và thoải mái, khách hàng sẽ được tận hưởng một chuyến chuyến du lịch với những trải nghiệm đầy thú vị và khó quên tại đây.

1

Khách hàng sẽ có được những trải nghiệm độc đáo, thoải mái và đầy tiện nghi khi đến với MUJI HOTEL GINZA.

2

3

Theo tờ Soranews24 cho biết, khách sạn này được xây dựng với ý tưởng là mang đến cho khách du lịch cảm giác ấm cúng, tiện nghi như đang ở nhà khi đến với Tokyo.

4

Do ở Tokyo có rất nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng, cũng như khu vui chơi và mua sắm vì vậy hầu hết thời gian của những vị khách du lịch là thường ở bên ngoài nên nhiều người cảm thấy không cần thiết phải ở tại một khách sạn quá sang trọng.

5

6

Chính vì yếu tố trên mà MUJI HOTEL GINZA đã quyết định trang trí phòng khách sạn theo phong cách giản đơn, ấm cúng mà không làm mất đi sự thoải mái, tiện nghi cho những vị khách hàng thân yêu của họ. Thay vì trang trí phòng như những khách sạn thông thường trước đây, khách sạn MUJI sẽ lược bỏ đi những thứ ít dùng đến và không cần thiết.

7

8

Được biết thiết kế của mỗi một căn phòng trong khách sạn MUJI đều phải theo những tiêu chí như sau: đơn giản, phong cách và thoải mái. Ngoài ra, những phòng khách sạn đều được MUJI trang bị với những vật liệu tự nhiên như gỗ, đá và sàn tatami (một loại sàn nhà truyền thống của Nhật Bản),...

9

10

Một điều đặc biệt hơn cả là ở MUJI HOTEL GINZA, khách hàng có thể dễ dàng mua được bất kỳ thứ gì mà họ thích bên trong căn phòng khách sạn mà họ ở, từ đồ nội thất đến vật trang trang trí đều sẽ có bán tại chuỗi cửa hàng MUJI nằm bên trong khách sạn.

13

14

Được biết, chuỗi cửa hàng MUJI sẽ nằm ở 5 tầng đầu tiên của tòa nhà, còn các phòng khách sạn sẽ bắt đầu từ tầng 6 cho đến tầng 10. Ngoài ra, còn có một nhà hàng Nhật Bản ở ngay tại sảnh và cửa hàng MUJI DINNER nằm trong tầng hầm.

15

16

Giá phòng tại MUJI HOTEL GINZA đã được niêm yết theo một mức giá cố định vì vậy giá cả vẫn giữ nguyên dù là khách du lịch đến vào ngày thường hay dịp lễ.

17

Mặc dù việc đặt phòng đã có thể được thực hiện online nhưng MUJI HOTEL GINZA chỉ bắt đầu nhận khách đặt online vào ngày 4 tháng 4. Giá phòng sẽ dao động bắt đầu từ 14.900 yên (hơn 3 triệu) tùy thuộc vào các cách sắp xếp phòng mà khách hàng lựa chọn.

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.