• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Không được đi biển mùa dịch bệnh, hội nhà giàu bê cả bãi biển vào sân nhà

Du lịch

Một công ty Tây Ban Nha tên Piscinas de Arena NaturSand đang ra mắt mô hình hồ cát kết hợp hồ bơi để biến sân nhà của bất kỳ ai trở thành bãi biển nghỉ mát vô cùng lý tưởng. Công ty trên tuyên bố sẽ cung cấp môi trường tương tự như một mảnh biển tự nhiên giúp gia chủ thư giãn đúng nghĩa.

Biến hồ bơi thành bãi biển đang là xu hướng mùa cách ly.
Cũng chill như bãi biển thật.

Hồ cát được công ty thiết kế bằng bê tông đặc biệt trộn với cát và được gia cố đủ chắc chắn để đặt bên cạnh các hồ bơi.

Cát được sử dụng sẽ không gây nóng và bạn có thể xây dựng một "bãi biển" phù hợp với sở thích và kích thước của bản thân. Trong các trường hợp thời tiết thuận lợi, một hồ cát có thể được hoàn thành trong 30 ngày.

Nếu sở hữu sân vườn sang cảnh thì mô hình này vô cùng phù hợp.

Doanh nghiệp có trụ sở tại Tây Ban Nha hiện cung cấp các gói cải tạo hồ bơi trên toàn thế giới. Công ty đã xây dựng hơn 800 bãi biển nhân tạo tại hơn 14 quốc gia khác nhau, bao gồm Mỹ, Mexico, Argentina, Chile, Bolivia, Colombia, Brazil, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Morocco.

Bây giờ, nhiều người dân trên khắp thế giới đã có thể tận hưởng kỳ nghỉ mùa hè trên bãi biển trong thời gian giãn cách xã hội.

Mô hình hoàn thiện có thể sang chảnh như resort 5 sao.

Để biến sân vườn thành bãi biển thơ mộng hơn, mọi người còn dựng thêm những chiếc ghế thư giãn hay tiểu cảnh để giúp không gian trở nên chân thật và sang chảnh như nghỉ dưỡng ở resort. Không gian mùa hè thế này chỉ cần pha thêm ly cocktail là vừa vặn cho kỳ nghỉ.

Mặc dù giá thành sẽ được tính tuỳ theo kích thước và yêu cầu của khách nhưng vừa nhìn cũng biết để tậu một bãi biển trong nhà cũng không hề rẻ. Vì vậy nếu bạn có ý định bê cả bãi biển về nhà thì hãy liên hệ ngay công ty ở trên để được tư vấn nhé.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.