• Về đầu trang
Không Xô Tự Ngã
Không Xô Tự Ngã

Sống mặn như cư dân Newark, Ohio, lập fanpage quảng bá quê hương hài không đỡ nổi

Du lịch

Newark là một thành phố nhỏ thuộc quận Licking, tiểu bang Ohio, nước Mỹ. Nơi này có thể xem là một vùng quê vắng vẻ với dân số vào năm 2017 chỉ vỏn vẹn 49 423 người.

Để quảng bá cho thành phố của mình, một số cư dân đã lập facebook cho thành phố với tên City of Newark, Ohio. Trang fanpage chủ yếu dùng để đăng những tấm ảnh phản ánh tình hình cuộc sống của cư dân ở đây và nhìn hình có thể thấy là người dân Newark tuy ở nơi hẻo lánh nhưng đầu óc ở tận sao Hoả.

Đắp Totoro tuyết giữa mùa thu. Không biết sao làm được luôn

Có lẽ cũng ý thức được độ mặn của mình, fanpage đã đặc biệt ghim một bài miễn trừ trách nhiệm lên đầu trang: page này không bao gồm những tin tức và thông tin hành chính, xin hãy có lý trí và đừng nghĩ bọn tôi nghiêm túc.

Chiếc ghế đặc biệt ở quán bar của Newark
A. Kurt Nod - một cư dân của Newark dán ảnh mình sau cửa kính để cảnh cáo người nào dòm ngó hàng được ship tới cửa nhà mình
"Chó" người dân Newark nuôi

Hoàn toàn khác với một page PR về du lịch chính thống, page City of Newark, Ohio toàn post meme và một số hình ảnh do chính người dân Newark gửi về page. Đôi khi cũng post một số hoạt động cộng đồng của thành phố, nhưng số post nghiêm túc chả là bao so với những post làm người ta câm nín về độ "sáng tạo" của người dân.

Nửa đêm vô quán ăn 24/24, chờ 30 phút mà không có đồ ăn, 2 người khách phẫn nộ để lại thông điệp rồi bỏ đi
Cư dân Newark báo cáo tình hình này và khi cảnh sát đến thì người đàn ông này bảo là ổng đang plank thôi
Ngay cả dưa leo ở Newark mọc theo một cách rất là ???
Người dân Newark tips theo kiểu rất chất chơi

Thậm chí phần cảm ơn những người đã đóng góp cũng rất... độc đáo. Những người và nơi được cảm ơn bao gồm cả Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama, tổng thống Mỹ Donald Trump, nhà hàng Taco Bell, ngân hàng Park National, cư dân A, cư dân B...

Vận chuyển gỗ phong cách Newark
USB lấy cảm hứng từ người cao tuổi ở Newark

Và dường như, ở Newark, người ta rất ghét những người đỗ xe không đúng chỗ hoặc không biết cách đỗ xe. Bằng chứng là nội dung vô cùng gắt trên vé phạt đỗ xe của Newark: "Bạn đỗ xe ngu lắm. Thiệt luôn. Thử nghĩ tới người khác khi bạn đỗ xe đi, thế giới không chỉ xoay quanh bạn với nhu cầu của bạn đâu". Thậm chí ai đỗ xe không đúng phần quy định sẽ bị người khác khoanh vùng lại đăng lên page tố cáo luôn.

Vé phạt đỗ xe vô cùng gắt của Newark
Chú thích hơi sai chính tả một tí nhưng đâu ảnh hưởng đến sự gắt đúng không nè

Gần đây, do nhận được nhiều sự chú ý từ bức ảnh người tuyết Totoro, fanpage của Newark đã tăng từ hơn 2000 likes lên 4884 likes. Fanpage đặc biệt đăng một status cảm ơn mọi người, chào mừng mọi người đến với Newark và không quên chia sẻ rằng lúc mọi người đến thì chắc người tuyết Totoro không còn nữa nhưng cứ hy vọng vì mùa đông ở Newark đang bắt đầu kéo đến rồi.

Nếu có dịp, các bạn hãy ghé qua Newark để đắm mình trong bể muối của cư dân nơi đây nhé.

Theo: Maybe You Missed This F**king News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.