• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thưởng thức bữa ăn 'fancy' tại thành phố huyền bí Atlantis - ý tưởng độc lạ đến từ người láng giềng Thái Lan

Du lịch

Nhà hàng Andasi Phuket là nơi cho phép bạn dùng bữa dưới một đường hầm kính ngoạn mục có cảnh tượng như lòng đại dương với sự xuất hiện của các loài cá từ quen thuộc đến độc lạ.

Ăn tối vô cùng lãng mạn dưới đại dương.

Andasi Phuket (Thái Lan) hiện cũng là nhà hàng dưới nước lớn nhất thế giới. Tương tự như các thuỷ cung được xây dựng công phu, nhà hàng vừa là nơi để bạn tham quan, tìm hiểu về các sinh vật biển vừa là khung cảnh lãng mạn để thưởng thức bữa ăn ngon.

Nhà hàng nằm trong khu thuỷ cung Aquaria Phuket có hơn 25.000 sinh vật biển. Nếu đến Andasi dùng bữa thì bạn có thể chiêm ngưỡng hơn 300 loài cá khác nhau. Và điểm thu hút nhất ở khu vực nhà hàng chính là được trang trí theo concept thành phố dưới đáy biển Atlantis.

Đến đây ăn tối, "sống ảo" thì còn gì bằng.

Bên ngoài nhà hàng có những bức tượng về thần biển như Suvannamaccha và Hanuman, đây là cách truyền cảm hứng tìm hiểu văn hoá dân gian và thần thoại Thái Lan cho du khách trong thời gian lưu trú.

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện về Atlantis nhưng nhà hàng sử dụng hình tượng các vị thần Thái Lan.

Khi dùng bữa tại nhà hàng, bạn có thể nhìn thấy cá đuối ở cự ly gần và những loài có nguy cơ tuyệt chủng khác. Đối với những đứa trẻ còn quá nhỏ để lặn biển thì đến thăm thuỷ cung và ngắm cá là một lựa chọn vô cùng hợp lý và thú vị.

Tại khu vực nhà hàng còn có tiết mục Nàng Tiên Cá do các vận động viên lặn chuyên nghiệp đến từ Nga biểu diễn.

Sự uyển chuyển và điêu luyện của các nàng tiên cá ngoài đời thật này giúp màn biểu diễn trở nên đầy mê hoặc như một câu chuyện cổ tích, thần thoại về vùng đất bị mất tích Atlantis.

Chưa hết, thực đơn tại nhà hàng cũng mang đến những món ăn vô cùng sáng tạo và hấp dẫn như cua cát của bãi biển Mai Khao, món tráng miệng rau câu dừa và thịt cừu chế biến theo phương pháp nấu chậm sous-vide. Những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời này có giá từ 2.888 baht (gần 2,2 triệu VNĐ) mỗi người.

Một bữa ăn thịnh soạn mang phong cách biển cả.
Cùng phong cảnh không thể tuyệt vời hơn.

Không gian huyền bí, lãng mạn và gần gũi với thiên nhiên này phù hợp với tất cả các dịp đặc biệt của bạn. Sau khi ăn tối, bạn có thể cùng người thương yêu đi dạo một vòng thuỷ cung để chiêm ngưỡng đời sống dưới nước vô cùng sinh động.

Đây là nhà của các sinh vật biển đáng yêu như cá heo, rùa, sứa. Hy vọng sau khi dịch bệnh qua đi, bạn sẽ có cơ hội đến nơi này để thưởng thức các món ăn ngon và ngắm những loài cá vô cùng xinh đẹp.

Hiện nay, nhà hàng Andasi đã tạm đóng cửa theo chỉ thị phòng chống dịch bệnh của Thái Lan.

Theo: Must Share News

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.