• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Tiệm sườn bò tại Đà lạt gây sốt vì đẹp như một bài thơ Haiku đậm chất Nhật

Du lịch

Đà Lạt mặc dù là một thành phố đã phát triển du lịch nhưng giữa phố núi này vẫn còn rất nhiều nơi nhỏ nhắn, hay ho mang đến nhiều cảm xúc cho người ghé thăm.

Dễ thấy nhất chính là những homestay xinh xắn ở Đà Lạt, mỗi nơi lại mang đến phong cách khác nhau, phù hợp với rất nhiều tính cách của du khách. Không chỉ có vậy, những quán ăn gần đây mọc lên ở Đà Lạt cũng yêu chiều người dân và khách du lịch bằng những trang trí không thể nên thơ hơn.

Mới đây, một quán sườn bò có tên Kosame đã khai trương tại số 59 Nguyễn Trãi, TP Đà Lạt. Kosame có nghĩa là cơn mưa nhỏ, cái tên cũng đủ để mô tả không khí tại quán sườn bò dễ thương này.

Quán nằm ngay một góc vườn nhỏ của Still, một khu tổ hợp cafe - ẩm thực - nghệ thuật và được ra đời từ một ý tưởng vào buổi chiều có vài cơn mưa nhỏ. Kosame có bán vài món sườn bò giúp bạn thêm ấm lòng trong thời tiết se lạnh ở Đà Lạt, đặc biệt là vào những ngày mùa mưa.

Still Cafe nằm bên cạnh Kosame cũng có phong cách Nhật đáng yêu không kém.
Quán ăn Tháng Năm giúp bạn quay về tuổi thơ.
Kosame là dự án mới nhất ở Still.
Phong cách trang trí cũng đồng nhất với không khí ở đây.

Quán có thiết kế được lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản. Một căn nhà nhỏ với mái tôn gỉ sét và những bậc thềm gỗ tạo không khí như bạn đang đi lạc vào một chốn thần tiên ở Osaka. Quán còn gây ấn tượng với khu vườn nhỏ xanh rì cùng những món đồ trang trí nho nhỏ, dễ thương. Bên trên mái nhà là bản hiệu nhỏ màu xanh dương nhạt, bên trên có một dòng chữ tiếng Nhật có lẽ là từ Kosame và địa chỉ nằm bên cạnh. Vì lấy phong cách Nhật Bản làm chủ đề trang trí nên màu sắc và vật dụng ở đây đều có một chút văn hoá Nhật trong đó.

Sàn gỗ mang đến cảm giác như bạn thật sự lạc trôi vào nước Nhật.
Những món đồ trang trí nhỏ nhắn.

Mặc dù chỉ nhỏ nhắn thôi nhưng quán đã mang lại không khí rất lãng mạn. Quán đã khai trương vào ngày 15/10, trang Instagram của Kosame cũng chưa đăng nhiều ảnh nhưng những hình ảnh tính đến hiện tại đều khiến nhiều người mong muốn được đến thăm Kosame một lần khi quay lại Đà Lạt.

Mặc dù chưa có nhiều nhận xét và đánh giá về các món ăn nhưng ảnh đăng trên trang Instagram cũng cho thấy quán có sự đầu tư chỉnh chu, không chỉ là trang trí đẹp, món sườn bò cũng được phục vụ ngay ngắn, chu đáo.

Nếu bạn cũng yêu những chốn nhỏ nên thơ thì Kosame có lẽ sẽ là điểm đến tiếp theo của bạn tại Đà Lạt.

Theo: Tiệm sườn bò Kosame
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.