• Về đầu trang
MMim
MMim

Câu chuyện có thật về chứng 'ái tử thi': Lãng mạn hay đáng sợ?

Độc lạ

“Necrophilia” hay còn được gọi là “ái tử thi” – là hội chứng bị hấp dẫn bởi xác chết. Khi người thân (người vợ, người chồng hay thậm chí cả là mẹ hoặc con cái) trong gia đình qua đời, bệnh nhân "ái tử thi" vẫn muốn giữ lại xác người đó và chăm sóc như khi họ còn sống. Có nhiều câu chuyện có thật về hội chứng này và câu chuyện dưới đây là một ví dụ dành cho bạn.

Năm 1930, một người đàn ông có tên Carl Tanzler sống ở Key West, Florida đã gặp một cô gái tên là Elena Hoyos.

16

Elena đã đến khám tại bệnh viện Hàng hải Hoa Kỳ và cũng là nơi Tanzler làm việc. Tại đây, Elena đã được chẩn đoán bị bệnh lao. Vào thời điểm đó, chẩn đoán này giống như một “án tử hình” dành cho cô.

15

Khi còn nhỏ, Tanzler có một giấc mơ kì lạ, trong đó một người họ hàng đã khuất cho ông ta thấy hình ảnh một người phụ nữ mà ông ta sẽ gặp vào một ngày nào đó. Đến khi thấy Elena, Tanzler chắc chắn đó là cô gái mình đã gặp trong mơ.

14

Elena là một phụ nữ Cuba 21 tuổi, bị chồng bỏ mặc dù họ đã kết hôn hợp pháp cho đến khi cô qua đời. Còn Tanzler 55 tuổi, người Đức và đã rời bỏ gia đình khác của mình ở Florida để sống cô độc ở Key West. Ông ta đã phóng đại rất nhiều thành tựu của mình và tự gọi bản thân là Count von Cosel.

13

Tanzler đã bị “ám ảnh” bởi Elena và luôn cố gắng hết sức để chữa bệnh cho cô. Bỏ qua hết các lễ nghi bệnh viện cũng như ranh giới nghề nghiệp của mình, ông ta đã “vào vai” bác sĩ với những phương thức trị liệu tại nhà và các loại thuốc tự chế.

12

Trong khi đó, ông ta còn khiến Elena “ngộp thở” trong những lời tỏ tình cùng đề nghị kết hôn, và không nghi ngờ gì cô ấy đã đồng ý.

11

Không ngoài dự đoán, các phương pháp trị liệu không thích hợp của Tanzler đã không thành công và Elena qua đời vào năm 1931. Ông ta đã mua một lăng mộ để giữ xác của cô. Không ai biết đến gia đình cô gái này nên ông ta là người duy nhất có chìa khoá và thường đến “thăm” cô vào ban đêm. Không chỉ vậy, dường như Tanzler còn lắp một chiếc điện thoại trong lăng mộ để có thể trò chuyện.

10

2 năm sau cái chết của Elena, Tanzler đã bí mật kéo xác của cô đến nhà mình trong một toa xe lửa của trẻ em. Sau đó ông ta nói rằng, khi trò chuyện cùng Elena, cô đã hướng dẫn ông ta làm vậy.

9

Tanzler nhét đầy thi thể Elena với khăn và giẻ rách, bảo vệ xương bằng dây điện, chăm sóc da bằng sáp và thạch cao.

8

Ông ta mặc quần áo và đội tóc giả cho thi thể. Ngoài ra, Tanzler còn đeo mắt kính cho cái xác và che mùi phân huỷ của xác bằng nước hoa. Kinh khủng hơn khi ông ta tạo ra một âm đạo giả và quan hệ tình dục với xác chết.

7

Tanzler còn vô cùng kì quái khi ông ta muốn đưa xác của Elena vào không gian bằng phi thuyền, vì ông ta nghĩ làm như vậy thì Elena sẽ hồi sinh lại.

6

Năm 1940, nghi ngờ chuyện gì đó kỳ lạ đã xảy ra, em gái của Elena là Florinda, đã tìm đến nhà Tanzler. Cô thấy được những cảnh tượng kinh hoàng như vậy và đã liên lạc ngay với cảnh sát.

5

Tanzler đã bị bắt vì tội trộm xác nhưng lại được tự do ngay sau đó vì thời hạn xét xử đã qua.

4

Thi thể đã được chuyển đi và đặt ở một nhà tang lễ địa phương cho công chúng thấy. Đó là một cảnh quá sức tưởng tượng khi nó thu hút đến hơn 6000 người, kể cả báo chí. Nhiều người chọn theo hướng câu chuyện lãng mạn, nhìn Tanzler như một người đàn ông trong câu chuyện tình bi thảm.

3

Trong suốt quãng đời còn lại, Carl Tanzler vẫn ham muốn Elena. Ông ta thật sự còn có dũng khí để xin xác của Elena nhưng thi thể đã được chôn cất tại một ngôi mộ không tên nên ông ta không thể tìm thấy.

2

Đến năm 1952 ông ta qua đời. Tuy nhiên, người ta lại tìm ra một “sáng chế khủng khiếp” khác của Tanzler... đó chính là một con búp bê có kích thước người thật mang mặt nạ bằng thạch cao với khuôn mặt của Elena.

1

Thật sự là một câu chuyện kinh dị!

Theo: buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.