• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chàng trai Nhật Bản liên tục dùng Face App biến đổi giới tính, thu về loạt ảnh rùng rợn nhìn nổi da gà

Kinh dị

FaceApp có thể là app chỉnh sửa ảnh được nhiều người yêu thích nhất hiện nay nhưng nếu bạn thử liên tục xử lý ảnh khuôn mặt với ứng dụng này thì có thể bạn sẽ nhận lại kết quả vô cùng đáng sợ. Như cách thanh niên Nhật Bản dưới đây mô tả bức ảnh của mình là "triệu tập quỷ dữ".

FaceApp là một ứng dụng điện thoại thông minh cho phép công nghệ AI can thiệp vào bức ảnh khuôn mặt bạn và có thể thay đổi giới tính, kiểu tóc, màu tóc và độ tuổi.

Tuy nhiên, nếu bạn cố ý chồng chéo những lần chỉnh sửa lên nhau, bạn sẽ tạo ra những tấm ảnh vô cùng rùng rợn. Lúc đầu, bạn sẽ nhận ra sự khác biệt rõ ràng giữa khuôn mặt năm và nữ nhưng khi sự chuyển đổi được lặp lại, sự khác biệt sẽ chỉ là độ dài của tóc chứ gương mặt gần như giống nhau. Cuối cùng, màu sắc tổng thể nhạt dần và đôi mắt như biến thành thành ma. Những tấm ảnh sau đó khiến "chủ thớt" cũng vô cùng sợ hãi vì hệt như các nhân vật trong các tác phẩm kinh dị.

FaceApp ban đầu vẫn vui.
Nhưng một lúc thì thấy sai sai.
Chương trình thách bé ngủ ngon bắt đầu.

FaceApp là một ứng dụng được phát hành vào năm 2017. Ứng dụng này nhận rất nhiều phỏng đoán cho rằng mang đến nguy hiểm cho người dùng như không chỉ rõ cách thức xử lý hình ảnh và thu thập thông tin cá nhân. Tuy nhiên, FaceApp có công bố cách thức hoạt động của mình trên các ứng dụng tải và nếu so với các mạng xã hội hiện nay thì FaceApp chẳng mang đến nguy hiểm nào.

Dù vậy, bạn cũng không nên lạm dụng chỉnh sửa chồng chéo nếu không muốn "triệu hồi quỷ dữ" như chàng trai Nhật Bản ở trên.

Màu sắc nhoè đi để lại sự ám ảnh.
Đừng chồng chéo FaceApp nếu bạn chưa đủ gan dạ.
Tá da!!!

Cư dân mạng Việt Nam cũng té ngửa khi xem những bức ảnh kinh dị này, chơi FaceApp một chút thì vui nhưng chơi nhiều quá có khi giật mình nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.