• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Dân mạng chia sẻ về những lần thầy bói nói đúng 'hú hồn'

Kinh dị

Dự đoán rằng cha sẽ là người góa vợ - ubergeek/Reddit

Remembering You

Bố mẹ tôi đã đi gặp một thầy bói khi nhà tôi còn sống ở Hy Lạp và bà ấy nói với tôi rằng bố tôi sắp góa vợ. Mẹ tôi đã cười và nghĩ rằng điều đó thật ngớ ngẩn nhưng sáu năm sau đó, bà bị sát hại ở Canada

Tôi thì không quá tin vào tiên tri, nhưng bố tôi lại hoàn toàn tin vào nó. Đúng là sự trùng hợp đáng sợ.

Dự đoán sẽ có rất nhiều con - hipstergropaga/Reddit

Không phải tôi, mà là một người bạn của mẹ tôi. Nhà ngoại cảm nói với bà ấy rằng bà ta sẽ có rất nhiều con, và bạn của mẹ tôi - người khó có con suốt nhiều năm - đã mắng cô ấy và bỏ đi. Một năm sau họ đã thử thụ tinh trong ống nghiệm và có đến ba đứa con.

Cá nhân tôi không quá tin, nhưng đó là một câu chuyện hay.

Một bác sĩ kiêm tiên tri - elementsoff/Reddit

Mẹ tôi đến chỗ một bà thầy bói và nói cho chúng tôi về ngày sinh của bọn tôi. Bà ấy đưa cho mẹ tôi những thứ mà nói rằng sẽ tốt cho họng của tôi. Đúng là tôi bị đau họng, nhưng mẹ tôi không hề đề cập tới chuyện đó với bà ta, và chỗ đồ của bà thầy bói đó rất hiệu quả. Khá là kỳ lạ nhỉ.

Một ông thầy bói người Trung Quốc - pouitpouit/Reddit

Tôi không tin vào những thứ này … tuy nhiên, gần đây, tôi có tới Trung Quốc và gặp một thầy bói. Ông ấy chỉ hỏi tôi ngày sinh rồi bắt đầu lướt qua hàng nghìn dòng chữ trong một cuốn sách kỳ lạ. Lúc ấy, tôi chỉ nghĩ là: "Này anh bạn, với số tiền anh kiếm được, sao không mua một cái máy tính cho tiện?'

Sau khi nhìn vào những bức tường treo đầy ảnh mèo 15 phút, cuối cùng anh cũng bắt đầu kể cho tôi nghe về … quá khứ của tôi. Anh ấy nói với tôi năm hoặc sáu điều và tôi đã bất ngờ vì nó khá quá đúng. Chúng bao gồm:

Một, năm tôi mất trinh (cô bạn người Trung Quốc của tôi không thể không cười khi dịch câu đó (à vâng, hôm đó bọn tôi hẹn hò)

Hai, năm diễn ra hai sự kiện lớn trong cuộc đời tôi. Nó đúng với những năm tôi bay qua Đại Tây Dương. Một lần khi còn bé, một lần là một thiếu niên.

Ba, số anh chị em tôi có. Anh ta nói có hai người. Tôi nói không phải, tôi chỉ có một chị. Nhưng anh ta cứ khăng khăng rằng tôi có thêm một người nữa, hoặc có lẽ anh ấy đã qua đời khi còn nhỏ và tôi không bao giờ được kể về anh ấy. Sau đó, tôi nhớ rằng bố tôi vừa có con với vợ mới của mình nên dù đó là anh em cùng cha khác mẹ, nhưng nó vẫn đúng.

Khi nghe xong, tôi hết hồn cả hồn luôn. Nên trước khi anh ấy bắt đầu kể về tương lai của tôi, tôi đã nói với tôi rằng đừng dịch và hãy viết nó ra giấy, để tầm 10 năm sau tôi có thể đọc.

Đáng buồn là tôi đã tình cờ nghe thấy hai điều:

Một là, tôi sẽ qua đời ở tuổi 80 (quá già)

Hai là tôi sẽ có hai đứa con (Không đời nào. Tôi cực kỳ ghét trẻ con và rất nghiêm túc về điều này)

Anh ấy cũng nói với tôi rằng tôi sẽ gặp vấn đề với dạ dày trong tương lai và cho tôi một lời khuyên.

Sẽ có một vụ tai nạn - người dùng Reddit ẩn danh

Cô ấy không chỉ dự đoán chính xác hầu hết các sự kiện quan trọng trong cuộc đời tôi trong tương lai, mà còn cho tôi một lời khuyên tốt và một trong số đó đã cứu mạng tôi!

Những nhà tiên tri trước đây tôi gặp toàn là nói điêu và không đáng tin, nhưng người này hoàn toàn khác. Tuy nhiên, bạn tôi cũng gặp cô ấy và thấy không hiệu quả cho lắm.

Trong khi đọc cho tôi, cô ấy đã cố nói với tôi tất cả những điều mà cô ấy nhìn thấy và phải dừng lại khi một giọng nói tâm linh kể với cô rằng 'Đừng ngủ, đừng ngủ.' Cô ấy nói với tôi điều này và rồi im lặng một chút để có được cái nhìn toàn cảnh. Sau ấy, cô kể rằng đã nhìn thấy chiếc xe màu tối bị tai nạn nằm bên đường. Như bạn có thể tưởng tượng, khi nghe xong, tôi đã rất sợ và luôn đảm bảo rằng mình không bao giờ ngủ gật khi lái xe.

Dù sao, một vài tháng sau, tôi phải dọn dẹp ngôi nhà cũ của mình ở Anh với người yêu cũ. Nó mất rất nhiều thời gian và bọn tôi chỉ về nhà khi đã ba giờ sáng. Anh và tôi thường thay phiên nhau lái xe và ngủ trên những hành trình dài. Trong một lần về Liverpool, khi đang gật gù, tôi chợt nhận ra - ngủ, mệt mỏi, xe màu đen. Trời đất.

Vì vậy, tôi thức dậy ngay và bắt đầu chú ý xung quanh. Người yêu cũ của tôi lái xe như thể đang say. Rõ ràng là anh ta rất mệt mỏi. Tôi liền đề nghị lái hộ, nhưng anh vẫn nói rằng mình ổn. Tôi tiếp tục theo dõi và chuyện không may đã xảy ra. Anh ta ngủ gật trong lúc lái và chiếc xe bắt đầu rẽ sang bên trái. Tôi nắm lấy vô lăng và hét lên để anh ta tỉnh lại. Cuối cùng, tôi lái xe suốt quãng đường còn lại trong khi anh ngủ.

Tôi tin rằng nếu tôi không thức dậy, cả hai chúng tôi đã gặp nguy hiểm lớn rồi.

Những thứ khác mà cô ấy thấy là người anh chưa bao giờ được sinh ra của tôi, một số điều về bà tôi, người đàn ông tôi đang ở cùng (bạn trai tôi lúc đó), mối quan hệ và những sở thích chung của chúng tôi, tên của ông chủ tôi và những bệnh mà tôi giấu. Tất cả đều được nói rõ ràng.

Tôi muốn gặp lại cô ấy nhưng thực lòng thì tôi hơi sợ! Tôi từng khá hoài nghi về chuyện này.

Họ có thể đọc được suy nghĩ - 1toadopol/Reddit

Tôi chưa bao giờ tự nhận mình là một nhà ngoại cảm, nhưng ở một mức độ nào đó, mẹ tôi và tôi có thể đọc được suy nghĩ. Thật tuyệt vời khi đến chỗ làm và nói với mọi người những gì họ muốn, hoặc chỉ đơn giản là họ đang nhĩ về cái gì. Đôi khi tôi cũng sai, nhưng tôi không bao giờ nói linh tinh.

Rắc rối với bài Oracle - nesscakes/Reddit

Tôi không đến mức chuyên gia, nhưng cũng đã bói bài được một một thời gian dài và có thể nói rằng, đa phần những lần tôi bói bài đều đúng.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của tôi là khi một người bạn yêu cầu tôi đọc bài cho crush của cổ. Dựa trên những tấm bài, tôi nói rằng anh ta định mời cô tới một buổi hẹn hò nhưng lại thay đổi vào phút chót và khuyên cô nên quên anh ta đi. Ngay ngày hôm sau, cô phát hiện ra từ một người bạn thân của anh ta rằng anh ấy có quan tâm đến cô nhưng lại không định hẹn hò với cô.

Tôi vẫn còn những tấm bài đó nhưng đã không sử dụng chúng trong một thời gian.

Cô ấy đã nói với anh ấy không lái xe

Trong cuộc phỏng vấn với tờ New York Post, nhà ngoại cảm nổi tiếng Susan Saxman đã chia sẻ một số cuộc gặp gỡ kỳ lạ mà cô đã có trong những năm qua. Một trong số đó là câu chuyện về cậu bé đến gặp cô ở Florida. cô kể:

"Có một cậu bé đến gặp tôi để đọc trước tương lai, và tôi đã nhìn cậu ta rồi, 'Cháu không nên lái xe' … Tôi thấy một tai nạn xe hơi và nó rất tồi tệ. Vì vậy, tôi tiếp tục nói, 'Làm ơn, đừng bao giờ lái xe. Hãy tránh xa mấy cái xe. Cũng đừng đi xin giấy phép luôn'

Khoảng một tháng sau khi tôi nhận được một cuộc gọi từ mẹ cậu bé nói rằng cậu ấy đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi. Nhưng cậu bé không phải người lái. Bạn cậu ta mới là người lái."

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.