• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Đoạn phim rùng rợn ghi lại cảnh bóng ma trẻ con đi lại trong sân, nơi từng là trường học thời Victoria

Kinh dị

Một gia đình đã sững sốt khi phát hiện một bóng trắng thấp bé đi lại quanh sân nhà họ qua đoạn phim do camera ghi lại.

Amanda Papadopoulos, 39 tuổi, khẳng định mình phát hiện ra bóng ma trên các cảnh quay mà camera nhà mình ghi lại. Họ chỉ mới chuyển đến ngôi nhà này, nơi trước đây từng là một trường học thời Victoria.

Cảnh quay cho thấy rất rõ một bóng ma thấp bé, nhợt nhạt đang chạy nhảy trên bãi cỏ. Mặc dù không nhìn rõ được thân hình và khuôn mặt nhưng bóng trắng di chuyển qua lại rất lâu, xung quanh đó cũng không xe cộ, đèn đóm gì có chuyển động tương tự.

Bóng trắng dường như có chân, nó đi lên xuống khu vườn và sau đó băng qua nhà kho của ngôi nhà.

lost bird bong ma trong san nha 1

Bóng trắng đột nhiên mờ dần, chỉ xuất hiện trở lại phía cửa sau ngôi nhà, nó còn đứng sát cửa trước khi biến mất khỏi tầm nhìn.

Mọi người còn cho rằng bóng trắng rùng rợn kia đã đi lại trong vườn như thế khoảng 2 tiếng, bắt đầu xuất hiện từ lúc 11:30 tối.

Amanda trả lời phỏng vấn với tờ The Sun:

Không phải ngày nào bạn cũng có thể nhìn thấy thứ kì lạ này trên màn hình. Tôi thật sự đã không tin vào mắt mình. Tôi rất sợ và không muốn xem lại đoạn phim nhưng chồng tôi quyết định chia sẻ nó cho mọi người.

lost bird bong ma trong san nha 2

Gia đình họ kiểm tra lại camera trong sân khi công ty bảo mật Nest, phía lắp đặt hệ thống camera phát hiện có bóng trắng đang di chuyển trong sân nhà họ.

Cô tin rằng con ma đã bị chọc giận khi họ quyết định sửa sang lại ngôi nhà vốn được xây dựng từ năm 1903.

Đây không phải là lần đầu tiên gia đình Amanda cảm giác gia đình mình có ma, cô và chồng thường xuyên nghe thấy tiếng trẻ con đùa giỡn, đi lại trong hành lang khi đêm đến.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.