• Về đầu trang
ABC
ABC

Hoang mang trước dấu chân ma 6 ngón trong trung tâm mua sắm Philippines

Kinh dị

Tùy theo lý trí nghiêng về khoa học hay niềm tin nghiêng về tâm linh mà mỗi người sẽ có câu trả lời khác nhau trước câu hỏi: "Liệu ma có tồn tại hay không?". Ma là một thứ gì đó trừu tượng, mơ hồ nhưng đôi lúc lại có những dấu hiệu hữu hình khiến con người hoài nghi về sự tồn tại của nó. Ví dụ như trường hợp dấu chân ma 6 ngón từng xuất hiện nhiều lần tại các trung tâm mua sắm Philippines sau đây.

Có những dấu chân ma nhí xuất hiện trong các trung tâm mua sắm ở thành phố Balanga (Philippines) vào mỗi buổi sáng từ vài năm nay.

Vào các buổi sáng, nhân viên và khách hàng đến Galleria Victoria Mall, Ocampo's Ali Mall, Central Plaza Mall (CPM) và Vista Mall thường xuyên tận mắt nhìn thấy dấu chân ma bí ẩn lem luốc bùn đất, thậm chí vài lần còn có vệt máu in trên sàn như "ai đó" đã "tham quan" đêm qua rồi để lại chút dấu vết.

a

Dấu chân lem luốc. Ảnh: Philnews

2

Dấu chân bí ẩn như có vệt máu. Ảnh: The Summit Express

Kì lạ và đáng sợ hơn là không khi nào dấu vết của hai bàn chân cùng hiện diện. Dấu bàn chân trái xuất hiện nhiều hơn và lại có 6 ngón với kích thước chân của một em bé khoảng 2 tuổi.

b

Dấu chân trái với 6 ngón xuất hiện nhiều lần như thế. Vậy còn dấu chân phải của "ai đó" đâu? Ảnh: Philnews

feet copy 2

Bàn chân phải ít xuất hiện hơn. Ảnh: Philnews

Nhân viên lau chùi dấu chân xong, sáng hôm sau nó lại xuất hiện nữa nên mọi người dần quen với việc này, dù sao thì nó cũng không gây phiền toái gì, chỉ hơi kinh dị thôi. Thậm chí, vài chủ cửa hàng còn cho rằng đây là những dấu chân may mắn, vì sáng nào nó hiện diện là hôm đó họ buôn may bán đắt.

Chẳng lẽ có một bé ma nào đó thích vi vu các trung tâm mua sắm trong đêm tối?

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.