• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Người phụ nữ kết hôn với hồn ma cướp biển phải trừ tà vì cho rằng 'chồng' đang cố giết mình

Kinh dị

Amanda Teague, một người phụ nữ 47 tuổi đến từ Bắc Ireland đã từng kết hôn với hồn ma của Jack, một tên cướp biển người Haiti qua đời vào khoảng những năm 1700. Mặc cho thiên hạ bàn tán, Amanda vẫn vô cùng hạnh phúc bên cạnh hôn thê của mình cho đến một ngày nọ, cô bị anh ta ám.

pix 828x466

Theo Amanda, mối quan hệ của cô với gã cướp biển đã chết đang khiến cô gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Không chỉ có vậy, hắn còn đe dọa sẽ giết cô nếu dám rời bỏ hắn. Amanda kể: "Khoảng hai tuần sau khi kết hôn, tôi bắt đầu gặp bị ốm nặng. Phần áp xe quanh hậu môn của tôi tái phát và tôi bắt đầu bị xơ gan.

Khoảng bốn hoặc năm tháng sau, khi hôn nhân của cả hai đang bên vờ bực thẳm, tôi đã gọi lại cho những người gọi hồn Jack trước đây. Tôi biết rằng những bệnh này là triệu chứng của việc bị ma ám và nó có thể trở nên tồi tệ hơn."

amanda2

Cô kể tiếp: "Mỗi lần quan hệ tình dục với Jack, tôi sẽ bị áp xe. Tôi chưa từng mắc bệnh này trước đây nên cảm thấy vô cùng lo lắng. Do đó, tôi đã bảo với Jack ngưng quan hệ để xem mọi chuyện có khá hơn không. Bệnh bắt đầu thuyên giảm và đó là ba tuần tuyệt nhất trong cuộc đời tôi kể từ sau khi kết hôn.

Thế nhưng, một ngày nọ, bạn tôi kết hôn với bạn đời của cô ấy và đêm đó, Jack với tôi lại quan hệ với nhau. Ngay ngày hôm sau, áp xe quay trở lại và điều này đã khiến tôi thực sự lo ngại."

Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi Amanda được đưa vào bệnh viện để phẫu thuật sau khi bị nhiễm trùng huyết. Cô nói: "Tôi tưởng mình đã chết và phải ở trong viện một tuần. Tôi đã phải tháo nhẫn cưới khi đi phẫu thuật.

Điều đó chắc chắn đã cắt đứt liên kết tâm linh giữa chúng tôi vì tôi cảm thấy hoàn toàn khác sau cuộc phẫu thuật. Sau đó, tôi gọi lại cho đội ngũ tâm linh của mình và nhận ra rằng anh ta đã chặn họ với tôi. Do đó, tôi biết chắc rằng anh ta đang cố lấy đi năng lượng của tôi."

amanda1

Sau cuộc phẫu thuật, Amanda được cảnh báo rằng cô có nguy cơ phải mang hậu môn giả. Lúc này, một người bạn đã nói rằng cô có thể đang bị Jack ám và nên nói chuyện với anh ta về chuyện đó. Tuy nhiên, khi cô đối đầu với "người chồng" của mình, anh ta đã đe dọa sẽ giết cô nếu cố chấm dứt quan hệ. Amanda nói: "Khi tôi nói chia tay đi, anh ta nói rằng mình sẽ không đi đâu cả. Và rằng nếu tôi cố gắng trừ tà để thoát khỏi anh ta thì ảnh sẽ giết tôi. Thật kinh khủng khi nhìn thấy một khía cạnh hoàn toàn khác với linh hồn đáng yêu mà tôi đã thấy trước đây.Nhưng trong thâm tâm tôi biết rằng nếu tôi không thoát khỏi anh ta, sức khỏe của tôi sẽ trở nên rất tệ hoặc có thể chết."

skull 1193784 1280

Vào tháng 12, Amanda đã tiến hành một cuộc trừ ta và từ đó, sức khỏe của cô đã được cải thiện đáng kể. Người phụ nữ này kể: "Khoảng tháng 11, tôi đã chụp MRI vào tháng 11 và thấy ruột mình bị thủng. Chính vì vậy, tôi đã quyết định làm một buổi trục tà và kể từ đó, tôi không còn bị áp xe hay gặp vấn đề đường ruột nữa.

Gần đây, tôi đã đến bệnh viện và các bác sĩ xung quanh vô cùng ngạc nhiên. Một người còn nói: 'Tôi chưa từng thấy điều này trước đây.' Nếu không trừ tà sớm, có lẽ tôi đã phải mang hậu môn giả rồi."

Kể từ sau trải nghiệm kinh hoàng của mình với người chồng là hồn ma cướp biển, Amada đã thề rằng mình sẽ không bao giờ động vào các việc tâm linh nữa bởi chuyện này làm cô sợ hãi. Cô cũng đã viết một cuốn sách về trải nghiệm của mình.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.