• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Những lời bâng quơ, ma quái của trẻ con có thể khiến bạn ám ảnh đến mất ăn mất ngủ

Kinh dị

Trẻ con luôn rất ngây thơ và đáng yêu, nhưng đôi khi sự hồn nhiên này sẽ khiến bạn hoảng sợ đến phát khóc khi chúng đột nhiên nói gì đó rất bất hợp lý về những hiện tượng không thể giải thích nổi.

1. Chơi cùng người chết

10

Tôi làm việc tại một trại hè. Một ngày nọ, một cậu nhóc đang chơi đùa đã vô ý nhảy bổ vào người tôi. Tôi nhắc nhẹ cậu nhóc: "Nhóc, cẩn thận nhé. Nếu nhóc giết anh, anh không thể chơi với nhóc nữa đâu". Khi đó, nó nhìn thẳng vào mắt tôi và nói: "Không, em vẫn có thể chơi với anh!"

2. "Đôi mắt sáng" rình rập

14

Tôi thức dậy thì nhìn thấy đứa con trai đang ngủ bên cạnh mình. Tôi ngạc nhiên hỏi nó vì sao lại ngủ trên giường cùng tôi. Câu trả lời của con trai đã làm tôi ám ảnh rất lâu sau đó: "Con ở đây để bảo vệ mẹ khỏi "đôi mắt sáng" đứng nhìn mẹ ngủ".

3. Ai đó luôn ở trong nhà chúng ta!

1

Tôi đến trông trẻ cho một người bạn của gia đình. Khi đó chỉ có tôi và cô bé trong nhà, đột nhiên con vé nhìn quanh và thì thầm vào tai tôi: "Không chỉ có chúng ta trong ngôi nhà này đâu!".

4. Mẹ gặp tai nạn rồi!

5

Tôi nhờ mẹ trông giúp con gái để tôi đi khám bác sĩ. Khi ở với bà, con bé lại đột nhiên hét lên: "Ôi bà ơi, mẹ sẽ không đến đón con hôm nay đâu. Mẹ bị tai nạn rồi. Mẹ không đến đón con đâu". Hôm đó, tôi thật sự gặp tai nạn nghiêm trọng gần như sắp chết. Đến giờ tôi vẫn không hiểu vì sao con bé có thể biết chuyện này trước tất cả mọi người.

5. Có gì đó đang bước ra từ TV?

11

Tôi đang giữ mấy đứa nhóc và không biết cách tắt TV nên chỉ để TV trong trạng thái im lặng. Em họ 4 tuổi của tôi đã nhìn chằm chằm vào đó và nói: "Em nhìn thấy quái vật trong TV".

6. Sinh nhật lần thứ 95 của bà cố

19

Hailey là em gái tôi, nó được sinh ra đúng 2 tháng sau khi bà cố của chúng tôi qua đời. Một ngày nọ, Hailey tỉnh dậy và nói rằng hôm nay là sinh nhật thứ 95 của nó. Khi chúng tôi bắt đầu lý luận để giải thích rằng chuyện đó là không thể nào thì nó đột nhiên khóc và nói rằng tên thật của nó là Irene (tên của bà tôi) chứ không phải là Hailey. Chuyện kì lạ này đã kéo dài cả ngày và hôm sau thì nó không nhớ gì nữa.

7. Anh sẽ chết vào hôm nay!

6

Trên đường đến công viên giải trí, nhóc em họ của tôi bất chợt nói: "Hôm nay anh sẽ chết!". Tôi thật sự đã đứng tim vì câu nói bâng quơ này.

8. Chucky

13

Em họ của tôi kể rằng người bạn tên "Chucky" nào đó luôn bắt nó phải giết cha của mình. Chúng tôi không hiểu điều này lắm cho đến khi cả nhà phát hiện ở sân sau từng có một hồ bơi và đã bị san bằng sau khi chủ cũ của ngôi nhà tự sát. Anh ta tên Chuy, nhưng em họ của tôi không thể phát âm cái tên này và chỉ gọi đó là "Chucky".

9. Em muốn trở thành bác sĩ!

3

Chúng tôi đang cùng ngồi trên chiếc thuyền trong kỳ nghỉ và em họ 4 tuổi của tôi đã thì thầm vào tai tôi: "Em muốn trở thành bác sĩ để có thể xem trẻ em chết như thế nào".

10. Họ đang trò chuyện kìa

2

Vào giữa đêm, em gái tôi quay sang và hỏi nhỏ: "Chị có nghe họ nói chuyện không?" nhưng xung quanh chúng tôi thật sự rất im .

11. Linh hồn sống cùng nhà

8

Con trai tôi thường kể về một "người phụ nữ đã chết với làn da xanh, không có tóc và đôi mắt đen nháy" từng sống trong căn hộ của chúng tôi trước đây. Thằng nhóc nói rằng bà ta luôn đi theo chúng tôi ra bên ngoài và cố gắng lên xe nhưng không có chỗ ngồi vì vậy bà ấy chỉ đứng ngoài và vẫy tay chào tạm biệt.

12. Đừng tin lời trẻ con

12

Tôi đang trông một cậu nhóc 2 tuổi. Chúng tôi đang chơi cùng nhau rất vui vẻ thì đột nhiên nó quay sang và nói với tôi: "Con sẽ bắn vào đầu dì". Chúng tôi tiếp tục chơi trò trốn tìm và thật sự tôi rất sợ nó tìm thấy mình.

13. Chào!

16

Con trai 3 tuổi của tôi đang đi dạo trong một khu mua sắm. Nó rất thích "chào" mọi người vì vậy nó luôn nói "chào", "chào", "chào" khi gặp ai đó đi ngang. Nhưng, nó lại đột nhiên chỉ vào một người đàn ông và nói: "Chú sắp chết!", và sau đó lại tiếp tục "chào" những người khác. Siêu đáng sợ!

14. Có rất nhiều người ngoài nghĩa trang

4

Tôi là vú em cho một đứa trẻ vẫn đang bập bẹ tập nói. Khi chúng tôi đi ngang qua khu nghĩa trang địa phương, cô bé chỉ tay về phía những ngôi mộ và hét lớn: "Mọi người! Nhìn kìa, mọi người!"

15. Những lời tiên đoán khó hiểu

15

Khi tôi còn nhỏ, tôi đã từng chỉ tay ra ngoài và nói với gia đình rằng: "Cái cây ngoài kia sắp chết". Không ai chú ý đến điều đó, nhưng sáng hôm sau, cái cây đã đổ thật và nó còn nghiền nát chiếc xe của ông tôi.

16. Ai đã hát cho con nghe?

4

Trong lúc đang tô màu thì con trai 3 tuổi của tôi thì thầm hát gì đó. Tôi dừng lại để lắng nghe thì nhận ra bài hát này rất lạ. Khi tôi hỏi vì sao con lại biết bài hát này, nó trả lời: "Một bà dì trong phòng ngủ đã hát cho con nghe!".

17. Vì cậu ấy không muốn chết

7

Chị gái tôi thường kể về một người bạn "tưởng tượng": "Cậu ấy hay ngồi trên giường chị và đợi mẹ của mình. Cậu ấy không được phép về nhà một mình vì cánh tay đã bị mẹ nghiền nát khi cậu đang chơi với phấn. Đó là lý do cậu luôn khóc vì không muốn chết".

18. Ông ta sẽ nhấn nước con!

9

Khi tôi khoảng 4 tuổi, mẹ tôi tìm thấy tôi trong bồn tắm với những con búp bê. Khi mẹ tôi hỏi vì sao lại mang búp bê ngâm dưới nước thì tôi trả lời: "Người đàn ông trong tủ quần áo của con bắt con làm thế, nếu không ông ta sẽ nhấn con xuống bồn tắm".

19. Linh hồn luôn quan sát chúng ta

17

Công việc của tôi thường tiếp xúc với nhiều trẻ em tự kỉ. Một trong số chúng thường nói với tôi rằng: "Họ có thể nhìn thấy chúng ta, nhưng chúng ta thì không!". Câu nói này thực sự làm tôi rất ám ảnh.

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.