• Về đầu trang
Cây SK
Cây SK

Những mẩu truyện kinh dị khuyến cáo không nên đọc trước khi đi ngủ

Kinh dị

Có rất nhiều câu chuyện kinh dị mà khi nghe xong ai nấy đều rợn tóc gáy nhưng sẽ quên ngay trong vòng mấy nốt nhạc. Ngược lại, có những mẩu truyện cực kì ngắn gọn vậy mà ám ảnh bạn vài ngày liền. Vì vậy, hãy cân nhắc trước khi đọc.

Trong tất cả thời gian tôi dành ra ở nhà, tôi đều thầm cầu nguyện với chúa rằng những lần tôi đóng cửa nhiều hơn những lần tôi mở cửa.

Cái khuôn mặt nhăn nhở cười ấy cứ nhìn chằm chằm tôi qua cửa sổ. Tôi sống trên tầng 14.

Chị tôi nói rằng mẹ đã giết chết chị ấy. Mẹ tôi lại bảo tôi không có chị gái.

Có khi nào bạn nghe thấy tiếng gọi tên mình nhưng lại chẳng có ai ở đó không? Nhiều giả thuyết cho rằng, cuộc đời của bạn là một giấc mơ, bạn đã bị hôn mê trong suốt quãng thời gian đó và những tiếng hét kia là bạn bè của bạn đang cố nói chuyện với bạn mà thôi.

Tôi đã giết vợ mình vào tuần trước. Tôi luôn thấp thỏm lo lắng con trai tôi sẽ hỏi rằng mẹ nó đâu. Sau bữa ăn tối nay, cuối cùng đứa con cũng hỏi tôi với một vẻ mặt kì lạ: “Bố ơi, sao bố cứ cõng mẹ trên lưng mãi thế?”.

38229598 381614755704841 2451843533313671168 n

Nó đã nhìn tôi cả tiếng rồi. Thi thoảng tôi có nhìn lướt quá bóng của nó phản chiếu trên màn hình máy tính, nhưng tôi vẫn không đủ dũng khí quay lại.

hs4

Giết xong người vợ của mình, tôi nạp lại đầy đạn vào trong súng nhưng cò súng bị kẹt. Đúng lúc đó, tôi nghe thấy tiếng bước chân lộp cộp. Người vợ thân yêu của tôi mở cửa ra và nói “Không dễ thế đâu, anh yêu ạ”.

hs6

“Anh biết điều này thật là ngu xuẩn khi nhắn tin cho em sau khi em mất nhưng mà anh nhớ em lắm”.

- Đã xem.

hs8

Một tối nọ, khi tôi đang trông đứa bé con bạn thân thì nó đưa cho tôi bức vẽ một người phụ nữ đang treo cổ trên trần nhà. Nó nói “Bà ấy đã bảo cháu vẽ cái này cho cô. Bà ấy sẽ đến tìm cô đấy. Mau trốn đi”.

hs10

Tôi đã trông một vài đứa trẻ vào tối hôm kia khi bố mẹ chúng đi xem phim. Tôi đưa đứa bé nhất (4 tuổi) lên giường đi ngủ và ngồi xem tivi một mình cho đến khi bố mẹ chúng trở về. Ngày hôm sau, họ gọi tôi quay lại. Theo như đứa bé nhất nói, tôi đã đứng ở cửa phòng nó và nhìn nó rất lâu với khuôn mặt mỉm cười. Tôi không biết nói sao nữa.

some 651366 6414721

Tôi vẫn thích để cô tình nhân bé nhỏ đi ngủ cùng và ôm chặt tôi mặc dù mùi xác đang phân hủy của cô ấy không hề dễ chịu chút nào.

hs12

Khi tôi còn nhỏ, mẹ bắt gặp tôi hay để đồ chơi la liệt trên sàn. Bà thắc mắc hỏi tôi đang làm gì và tôi đã nói rằng "Để bố dẫm lên chúng và ngã gãy cổ".

Trong một lần trông trẻ, tôi đã phát hiện ra căn nhà của chủ có một hầm rượu. Tôi hỏi đứa con rằng "Có gì ở dưới đó thế?" và nó trả lời tỉnh queo "Ồ, đó là nơi nhà cháu giữ xác chết ạ".

Bộ phim Nhà Máy Chocolate Của Charlie thực chất nói về một cậu bé tên Charlie bị mất tích và nhà máy chocolate là nơi mà những đứa trẻ bị nghiền nát và làm thành bánh fudge.

Con trai tôi lúc 5 tuổi:

- Bố ơi con sẽ nuốt chửng bố luôn.

- Ôi con nỡ làm thế sao...

- Vâng con sẽ cắt bố thành từng mảnh.

".."

Theo: instagram.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.