• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Những quảng cáo đồ chơi kinh dị và kì quặc trên tivi thời xưa xửa xừa xưa

Độc lạ

Trò chơi Hasbro Pie Face

Hasbro Pie Face là món đồ chơi cho phép người dùng ấn nút để được... ụp bánh vào mặt. Có lẽ phải quay lại làm trẻ con, bạn mới cảm thấy hứng thú với trò chơi kì cục này.

https://www.youtube.com/watch?v=KaaLBDoR_jQ

Trò chơi vắt sữa bò

Milky The Marvellous Milking Cow chính là chú bò đồ chơi mà khi bạn cho nó uống nước, nó sẽ cho bạn vắt sữa. Thế nhưng, chất lỏng chảy ra từ vú của chú bò không phải là sữa thật và bạn không thể uống nó được đâu.

Trò chơi người khoai tây

Mr And Mrs Potato Head chính là loại đồ chơi giá rẻ mà mọi đứa trẻ đều có thể sở hữu. Những bộ phận như mắt, mũi, miệng bằng nhựa sẽ được bán ra để trẻ em gắn vào những củ khoai tây thật, tạo thành bất cứ hình thù gì mà chúng muốn. Thế nhưng, có ai để ý rằng gương mặt của những củ khoai tây khi được gắn mắt mũi lên trông vô cùng... creepy không nhỉ?

Trò chơi Retro Swing Wing

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với chong chóng tre của Doraemon rồi đúng không? Retro Swing Wing cũng tương tự như chong chóng tre của Doraemon, chỉ khác là nó làm bằng nhựa và to hơn nhiều, cũng như nó sẽ không giúp bạn bay được. Thậm chí, bạn phải lắc đầu của mình mạnh hết sức mới có thể khiến cánh quạt trên đầu quay.

Búp bê biết cười

Quảng cáo búp bê biết cười chính là một trong những quảng cáo phổ biến và thu hút nhiều sự chú ý trên internet. Tất nhiên không phải vì quảng cáo này dễ thương, mà do nó vô cùng... ghê rợn. Tiếng cười và biểu cảm kinh dị của em búp bê trông chẳng khác gì Annabelle.

Trò chơi cưỡi sâu Romper Room

Cưỡi ngựa gỗ thời nay có lẽ quá tầm thường khi ngày xưa, ông bà ta có thể cưỡi cả... sâu. Chú sâu được làm bằng nhựa với kích cỡ đủ để cho trẻ em từ 3 đến 5 tuổi sử dụng dùng để cưỡi quanh nhà, thậm chí là cưỡi trong sân vườn.

Chú chó Gaylord The Dog

Chú chó Gaylord là một trong những người bạn tuổi thơ đối với những đứa trẻ ngày xưa. Thế nhưng, người bạn này lại có chút đáng sợ khi sở hữu gương mặt... bơ phờ như bị ốm, cũng như bước đi chậm rãi như một ông cụ.

Theo: The Vintage News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.