• Về đầu trang
Treng
Treng

Những tội ác ghê rợn và lạ lùng từng xảy ra ở nghĩa trang

Kinh dị

1. Hai anh em đào trộm hơn 100 ngôi mộ để ăn xác người chết.

21931 bhakkarcover 1397727299 638 640x480

Hai anh em người Pakistan là Mohammad Arif Ali và Mohammad Farman Ali đã bị bắt giữ vào năm 2014 khi đào trộm mộ và ăn thịt xác chết. Sau khi hàng xóm phàn nàn về mùi hôi thối bốc ra từ ngôi nhà của Mohammad Arif Ali và Mohammad Farman Ali, cảnh sát đã phát hiện đầu của một cậu bé và các bộ phận cơ thể khác đang được hầm trong nồi.

Vào năm 2011, hai anh em có sở thích kỳ lạ này cũng từng bị bắt vì tội trộm mộ và ăn thịt đồng loại. Tại thời điểm đó, ăn thịt người là một việc hợp pháp tại Pakistan nên Mohammad Arif Ali và Mohammad Farman Ali chỉ phải ngồi tù 2 năm.

Sau khi được mãn hạn tù, hai tên này lại "ngựa quen đường cũ".

2. Eddie Gein đánh cắp thi thể từ nghĩa trang để làm bộ đồ bằng da người.

collage

Kẻ lột da người Eddie Gein là một trong những tên sát nhân nguy hiểm và khét tiếng nhất. Một trong những sở thích quái đản của Eddie Gein là ăn trộm xác chết từ nghĩa trang, sau đó trang trí mọi thứ trong nhà bằng da và xương của các thi thể xấu số. Thậm chí, tên sát nhân này còn may một bộ quần áo từ da người.

3. Một nữ sinh bị hãm hiếp và giết hại trong nghĩa trang.

6664952 120790987462

Năm 1991, Jessica Lyn Keen được tìm thấy đã chết trong tình trạng khỏa thân tại nghĩa trang Foster Chapel ở West Jefferson, Ohio. Cô gái 15 tuổi này đã bị hãm hiếp và đánh đập dã man trước khi chết. Được biết, Jessica Lyn Keen từng là một học sinh ngoan ngoãn đồng thời là thành viên trong đội cổ vũ của trường.

Mãi đến năm 2008, kẻ sát hại Jessica Lyn Keen mới bị sa lưới pháp luật. Hắn tên là Marvin Lee Smith và đã thực hiện vụ bắt cóc, cưỡng hiếp và giết hại Jessica Lyn Keen. Năm 2009, tên sát nhân máu lạnh đã bị kết án 30 năm tù giam cho tội ác của mình.

4. Thi thể của John Scott Harrison bị các sinh viên y khoa đánh cắp.

jsharrison

Vào thế kỷ 19, trộm cắp thi thể là tội ác khá phổ biến của các sinh viên y khoa. Vì lúc bấy giờ việc hiến tặng cơ thể nhằm phục vụ khoa học là một điều rất xa xỉ, nên các sinh viên y khoa không có mẫu vật để thực hành phẫu thuật. Đó là lý do vì sao họ phải đi trộm thi thể để có thể nghiên cứu.

John Scott Harrison là con trai của Tổng thống Mỹ William Henry Harrison và là cha của Tổng thống Benjamin Harrison. Mặc dù được đặt trong căn hầm bảo vệ nhưng thi thể của John Scott Harrison vẫn không thoát khỏi số phận bị đánh cắp.

Trong đám tang của John Scott Harrison được tổ chức vào năm 1878, những người đưa tiễn vị chính trị gia này đã phát hiện ngôi mộ mới xây của một người đàn ông tên là Augustus Devin hoàn toàn trống rỗng.

Một trong những người con của John Scott Harrison là bạn của gia đình Augustus Devin nên anh ta đã tình nguyện đi tìm kiếm thi thể của người đàn ông xấu số. Họ đã tới các trường y ở thành phố Cincinnati để tìm lại thi thể bị đánh cắp.

Tuy nhiên, thay vì tìm được Devin, họ lại phát hiện ra thi thể trần truồng của ngài John Scott Harrison đang bị treo trên dây. Thi thể của Augustus Devin sau đó cũng được tìm thấy trong một bể nước muối tại Đại học Michigan.

5. Một thiếu niên bị bạn bè đâm chết trong nghĩa trang.

49759131 340827056508310 4693243998519689216 n

Vào tháng 6/2015, thiếu niên 14 tuổi Jordan Watson đã bị nhóm bạn của mình đâm chết tại một nghĩa trang ở Carlisle, Anh. Tên cầm đầu gây ra cái chết của Jordan Watson là George Thompson 19 tuổi. Vì George Thompson muốn theo đuổi bạn gái của Jordan Watson nên đã lên kế hoạch cùng với đồng bọn, lừa thiếu niên này ra nghĩa trang rồi sát hại.

George Thompson đã phải lĩnh án 27 năm tù vì hành vi giết người, trong khi đó, án tù của hai kẻ đồng phạm lần lượt là 10 năm và 14 năm.

6. Một người phụ nữ đã ăn cắp bia mộ để trang trí cho sân nhà mình.

welford road cemetery wide view

Penny Snodgrass đã quyết định trang trí sân sau của mình bằng những bia mộ bị đánh cắp. Những bia mộ thuộc về các cựu chiến binh ở nghĩa trang Brounland, Alum Creek.

Theo lời của những người hàng xóm, Penny Snodgrass bị tâm thần và có tiền sử lạm dụng ma túy. Vào năm 2014, người đàn bà kỳ quái này từng đốt nhà của mình một lần.

7. Người đàn ông bị bắt vì giả thần giả quỷ trong một nghĩa trang ở Portsmouth, Anh.

1024px rain in the graveyard 16272788260

Năm 2014, Anthony Stallard đã bị bắt vì đóng giả làm hồn ma trong nghĩa trang Kingston. Các cảnh sát nói rằng người đàn ông kỳ quái này đã có hành vi quấy rối những người tham gia tang lễ.

Trong thời điểm đó, Anthony Stallard cũng bị bắt gặp khi ném bóng vào các ngôi mộ. Gã đàn ông này đã bị phạt 35 bảng Anh và chịu mức án 3 tháng tù treo.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.