• Về đầu trang
Cá Hồi Nuôi
Cá Hồi Nuôi

Nỗi ám ảnh tuổi thơ và truyền thuyết đô thị được tái hiện trên màn ảnh rộng

Kinh dị

Đạo diễn người Na Uy André Øvredal chứng minh bản thân mình là một tài năng sáng tạo mới của dòng phim kinh dị hiện đại, qua những tác phẩm trước như The Autopsy of Jane Doe (2017) hay Troll Hunter (2010), và giờ đây là tác phẩm rùng rợn không kém dựa theo tập truyện kinh dị dành cho trẻ em Scary Stories To Tell In The Dark.

movie poster

Chớ vội thấy đây là tác phẩm kinh dị trẻ em mà xem nhẹ độ kinh dị của nó, bộ phim có sự tham gia viết kịch bản của bậc kì tài về các loại quái vật Guillermo Del Toro nên có thể nói, đây là tác phẩm đáng mong chờ trong mùa hè này

Vừa rồi tại Super Bowl đoàn phim đã cho tung ra các teaser ngắn của các truyện nổi tiếng nhất như “Red Spot”, “Pale Lady”, “Jangly Man”, “The Big Toe”... Tuy chỉ là những clip ngắn nhưng độ giật gân thì đầy hứa hẹn.

scary stories to tell in the dark trailer

Tác phẩm sách của Alvin Schwartz vốn là tập hợp những truyện ngắn, truyền thuyết đô thị được truyền miệng, khi được chuyển thể thành phim điện ảnh, bộ phim sẽ là hành trình của nhóm bạn trẻ khám phá bí mật kinh hoàng trong căn biệt thự khuất nẻo thị trấn nhỏ nước Mỹ năm 1968. Nơi đó có Sarah – cô gái với cuộc đời bí ẩn đã viết một bộ sách kinh dị, điều đáng nói là những câu chuyện kinh hoàng trong đó dần trở thành hiện thực và ám lên thị trấn.

scary stories

Thoạt nghe về bối cảnh phim, ta sẽ thoáng nghĩ đến “IT” (2017) phải không? Cũng là một nước Mỹ những ngày xưa cũ, cũng là nhóm bạn trẻ cùng nhau chiến đấu chống lại thực thể siêu nhiên.

it the losers club 0

Tuy không phải do Guillermo trực tiếp đạo diễn nhưng sự có mặt của ông với vai trò biên kịch sẽ rất có tiếng nói và là thương hiệu đảm bảo cho chất lượng bộ phim đối với khán giả đại chúng.

Sau đây là các teaser hé lộ tạo hình một số thực thể đáng sợ, các bạn cũng có thể xem tóm tắt một số truyện hay nhất của Scary Stories to Tell in the Dark tại đây.

Phim có sự góp mặt của các diễn viên trẻ ưa nhìn như Zoe Colletti, Michael Garza, Gabriel Rush, Austin Abrams, Austin Zajur, và Natalie Ganzhorn. Phim dự kiến ra rạp ngày 29/08/2019.

movie casts

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.